ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เปิดหน้าลูกชายแล้ว กลับโดนแซะอีก เจ้าตัวตอกกลับนิ่มๆ

Uncategorized

เรียกได้ว่าทำเอาเป็นที่ฮือฮากันเลยทีเดียวจากกรณี ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกและตั้งชื่อว่า ไซอัล บลูสกาย ดูวาล เมื่อวันที่ 16 มกราคมปี 64 ท่ามกลางแฟนคลับที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่

คลิป

และที่ผ่านมานั้นสาวปุ้มปุ้ยก็ไม่ได้ลงรูปที่เผยให้เห็นหน้าลูกชายเลยแม่แต่น้อย รวมถึงเวลาโพสต์โมเมนต์กับลูกก็จะเผยให้เห็นแต่ด้านหลังเท่านั้น

ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยตอบคำถามแฟนคลับ ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว หลังมีแฟนคลับถามว่า คิดยังไงกับเรื่องความเป็นส่วนตัวของเบบี๋เหรอคะ คนที่ติดตามจะได้เห็นน้องหรือไม่

ซึ่งปุ้มปุ้ยได้ตอบคำถามนี้ว่า เป็นเรื่องที่คิดหนัก และทำการบ้านหนักมากเรื่องนี้ค่ะ ปุ้ยให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70 เปอร์เซ็นต์ คิดว่าจะไม่มีใครได้เห็นค่ะ จนกว่าลูกจะเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากลูกก่อน

รวมถึงได้มีการแชร์บทสัมภาษณ์ของกวินท์ได้มีการพูดปม สาเหตุที่ปุ้มปุ้ยไม่เปิดหน้าน้องไซอัล จนกว่าจะโตพอที่จะตัดสินใจเองเพราะรู้สึกว่า ตั้งแต่ตัวเองอยู่ในวงการมากกว่า เราจะมีเกราะปกป้องตัวเองจากอะไรแย่ๆ ในโลกออนไลน์

ซึ่งกว่าจะรับมือกับมันได้ก็อายุ 30 ปี แล้ว มันเหมือนเป็นเรื่องของประวัติทางพฤติกรรมที่คนใช้อินเตอร์เน็ตถ้าวันนี้ตัดสินใจลงรูปของน้องไซอัลไป แล้วมันไม่สามารถที่จะลบในสิ่งที่คนอื่นเข้ามาต่อว่าได้

และมันก็เป็นความคิดของคนอื่นที่เราไม่สามารถห้ามเขาคิด แต่เราสามารถปกป้องลูกเราได้ ถ้าถามว่าในอนาคต ถ้าลูกเดินมาบอกว่าอยากถ่าย tiktok เล่นโซเชียล เราก็พร้อมที่จะซัพพอร์ท ถ้าเกิดว่าเขาอยากเป็นดาราขึ้นมา

และที่ผ่านจากกรณีดังที่ปุ้มปุ้ยไม่เปิดหน้าลูก ก็เกิดเป็นประเด็นร้อนโลกออนไลน์ เมื่อเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดเข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงลูกชายด้วยถ้อยคำที่รุนแรงหรือโดนแขวะสารพัดและบางแคสถึงขั้นโดนฟ้องกลับกันเลยทีเดียว

และล่าสุด ก็ทำเอาโลกออนไลน์ฮือฮา เพราะเจ้าตัวเพิ่งจะเผยโฉมหน้าลูกชายให้เห็นครั้งแรก นับตั้งแต่คลอดออกมา ทำเอาชาวเน็ตแห่เอ็นดูในความน่ารัก ทั้งตากลมโต ผมออกสีน้ำตาล ไปทางฝรั่ง

แต่ก็ไม่วายเกิดดราม่าเข้าอีกจนได้ เมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์แซะว่า ลูกคุณปุ้มปุ้ยกับคุณกวิน เก่งมากครับ อายุ 1 ขวบ 1 เดือน สามารถบอกคุณแม่ได้แล้วว่าอนุญาตให้ลงรูปได้ น่าอิจฉาครับ เด็กอัจฉริยะ เด็กทั่วๆ ไปขวบนึงนี่ยังบอกจะเข้าห้องน้ำยังไม่เป็นเลย

นี่น้องสามารถอนุญาตแม่ให้เปิดหน้าลูกได้แล้ว สุดยอดครับ เก่งมากๆ ภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่น้องเลย ทำเอาคุณแม่ปุ้ย ถึงกับทนไม่ไหว เข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้อย่างสุภาพว่า ขอบคุณที่พยายามจะแซะแบบไม่ตรง นอกจากเรื่องนี้แล้ว มองเห็นความสุขของคนอื่นบ้างมั้ยคะ

หลังจากนั้นชาวเน็ตก็แห่เข้าไปคอมเมนต์ถล่มต้นคอมเมนต์ดังกล่าวอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แซะเรื่องเปิดหน้าลูก จนชาวเน็ตต้องเข้ามาช่วยกันปกป้องลูกของปุ้มปุ้ย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *