น้องวีริน’ ถ่ายแบบครั้งแรก ลีลาหน้ากล้องไม่แพ้ ‘พ่อเวียร์-แม่วิกกี้’

Uncategorized

น้องวีริน’ ถ่ายแบบครั้งแรก ลีลาหน้ากล้องไม่แพ้ ‘พ่อเวียร์-แม่วิกกี้’

น้องวีริน’ ถ่ายแบบครั้งแรก ลีลาหน้ากล้องไม่แพ้ ‘พ่อเวียร์-แม่วิกกี้’

น้องวีริน’ ถ่ายแบบครั้งแรก ลีลาหน้ากล้องไม่แพ้ ‘พ่อเวียร์-แม่วิกกี้’

‘น้องวีริน’ ถ่ายแบบครั้งแรก ลีลาหน้ากล้องไม่แพ้ ‘พ่อเวียร์-แม่วิกกี้’
เผลอแป๊ปๆ อายุครบ 2 เดือนแล้ว ‘น้องวิริน’ ลูกสาวของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา หลังจากลืมตา

ดูโลกเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา ก็กลายเป็นซุปตาร์ตัวจิ๋วขวัญใจเหล่าพี่ ป้า น้า อา มีแฟนคลับติดตามมากมาย ซึ่ง เวียร์ และวิกกี้
ก็จะคอยอัปเดตภาพความน่ารักของลูกสาวให้ติดตามในอินสตราแกรมตลอด อย่างล่าสุดในอินสตาแกรม ที่น้องวิรินถ่ายแบบครั้งแรกหลังคลอด

มาในคอนเซ็ปต์สายลุยสมเป็นลูกพ่อเวียร์ เป็นเซ็ตภาพน่ารักๆ หนูน้อยวิรินนอนหลับปุ๋ย พร้อมแคปชั่นระบุว่า ‘เบบี๋ตุยกลางแคมป์เลย zz
ฝันหวานนะคะ ‘ ขณะที่คุณย่าผู้เห่อหลานไม่แพ้ใครก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นใต้ภาพว่า ‘This set is so cute. I love the yawning pic.’

อีกทั้งก่อนหน้านี้ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” นั้นก็ได้ดูแลลูกสาวหลังภรรยาอยู่ไฟ พร้อมระบุข้อความว่า “ผมยัง OKรับหน้าที่ช่วยดูลูก ระหว่างคุณแม่อยู่ไฟ
7ชม./วัน เป็นระยะเวลา 7วัน วันนี้ วันที่4แล้ว รู้เลยว่า ยังทำได้ไม่ดีนัก แต่เมียบอกว่า เค้าไว้ใจผม และผมก็มั่นใจว่าทำได้555 ขอบคุณ

น้องวิรินที่เบาๆกับพ่อๆ และขอบคุณวิกกี้ที่ฝึกให้สามีกลายเป็นพ่อๆนะครับ” และ”วิกกี้” จับลูกสาวแต่งตัว “น้องวิริน” เหมือนแม่เป๊ะน่ารักมาก
โดยล่าสุด วิกกี้ ได้โพสต์ภาพลูกสาว น้องวิริน ที่แต่งตัวแบบเดียวกับแม่เป๊ะ แม่ลูกเหมือนกันมาก มาเต็มทั้งชุดทั้งเสื้อและกางเกง แต่งตัวแบบบอยๆ

โดยเฉพาะ น้องวิริน ตอนนี้กำลังจ้ำม่ำน่ารักมากเลย งานนี้ทำเอาคนมากดไลก์กันรัวๆ และคอมเมนต์ชมความน่ารักด้วย รวมถึง เวียร์ ที่เข้ามา
แสดงความเห็นลูกกับภรรยาว่า “ใส่ชุดคู่ด้วย” และ แม่เวียร์ ก็เข้ามาแสดงความเห็นด้วยว่า “แก้มคางสองชั้นมาครบค่ะคุณหลานวิริน miss you all”

และตอนนี้ เรียกว่าลุคตอนนี้ของ วิกกี้ ทะมัดทะแมงสุดๆ จนสามีอย่าง เวียร์ ก็แซวภรรยาอยู่บ่อยๆ ว่าเหมือนน้องชาย ด้านภรรยาตัดผมสั้นเพราะอยากตัดเอง
เขาไดร์ผมและรู้สึกใช้เวลานาน เลยตัดสั้นประหยัดเวลา จะได้มีเวลาไปเลี้ยงลูก ผมว่าดีนะเปลี่ยนลุคเขาด้วย ตอนแรกลูกจำหน้าแม่ไม่ได้เลย

โชคดีเขาก็ไม่มีภาวะเบบี้บูลอารมณ์แปรปรวนหลังคลอดเลย เขาพูดเองเลยว่าลูกหน้าเหมือนเวียร์น้อย เขารู้สึกเหมือนอุ้มเรา เราก็ภูมิใจ แต่เด็กเนอะ

หน้าก็จะเปลี่ยนไปตามวัย ยอมรับนาฬิกาชีวิตเปลี่ยน เชื่อแล้ว 3 เดือนแรก ต้องปรับตัว ยังไม่ชิน เหนื่อยแต่สนุก ดึงพลังชีวิตพ่อแม่เยอะมาก ได้เห็นพัฒนาการลูก ช่วยกันเลี้ยงทั้งคู่เลย สลับกันเลี้ยง ผมเป็นลูกมือค่อยช่วยเขา เริ่มคล่องตัวแล้ว

VDO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *