ธัญญ์ ธนากร สามี ยุ้ย จีรนันท์ เดือด หลังภรรยาโดน ด่าดาราสร้างภาพออกสื่อ ขอดูแล แต่ไม่เคยให้สักสลึง

Uncategorized

จากกรณี ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ป่วยจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล ซึ่งก็มีดาราบางท่านได้ให้ความช่วยเหลือด้วย นั่นคือ อั้ม พัชราภา และ บุ๋ม ปนัดดา กับผู้ไม่ประสงค์ออกนามอีกหนึ่งคน

ต่อมาป้าแมว ยังได้ออกมาเผยเพิ่มเติมว่า แต่มีบางคน เราขอไม่ออกชื่อก็ไปออกสื่อว่า ดูแลป้าแมว จะต้องดูแลป้าแมวจนตลอดชีวิต ซึ่งเขาไม่ได้มาดูแลอะไรเราเลย อันนี้ไม่ขอออกชื่อนะคะ ตัวเขาย่อมรู้ตัวดีค่ะ เขาออกสื่ออยู่เรื่อย ทุกคนมาถามแล้วพูดต๊าย สวยน่ารักแล้วยังใจดี ขอโทษนะคะ สลึงหนึ่งเขาก็ไม่เคยออกให้เลยสักบาทค่ะ

ไปออกทำไมว่าดูแลป้าแมวตลอด ไม่อยากให้ป้าแมวลำบาก ไปออกทำไม บางทีไปออกอย่างนั้น คนที่เขาอยากจะช่วยเหลือเรา อ้าว มีคนช่วยเหลือแล้ว เขาก็เข้าใจผิด

อักษรย่อได้ไหม? ป้าแมว หัวเราะเป็นคำตอบ แต่เมื่อถามว่า ใช่นางเอกไหม ? ป้าแมว ลั่น นางเอกค่ะ นางเอกบ้าง นางไม่เอกบ้าง

ต่อมาได้มีชาวโซเชียลโยงไปที่นางเอก ยุ้ย จีรนันท์ เป็นจำนวนมาก ล่าสุดยุ้ย จีรนันท์ ได้ออกมาแจงทันที โดยเพจ เจ๊มอย ได้โพสต์ระบุข้อความว่า แม่ ยจนรมนจ มาแล้วเว้ยยยย หลังมีคนเอาชื่อไปพัวพันข่าวป้าแมว

-ยุ้ยไม่เคยเอาไปพูดที่ไหนว่าจะช่วยเหลือป้าแมวตลอดชีวิต ไม่เคยเอาชื่อป้าแมวไปเอาหน้า หรือทำให้ตัวเองโด่งดัง ถ้าใครมีหลักฐานว่ายุ้ยเคยเอาไปพูดที่ไหน เอามาเลยค่ะ

-แต่มีช่วงนึง คนส่งข้อความมาว่า ป้าแมวเดือดร้อน ป่วย ไม่มีเงิน ส่งรูปข่าวป้ามาให้ยุ้ยช่วยลง เพราะเห็นเคยเล่นละครด้วยกัน

-ยุ้ยก็ลงไอจี ในฐานะนักแสดงคนนึง ที่อยากจะเป็นกระบอกเสียง เพื่อให้คนอื่น และแฟนคลับได้ช่วยเหลือป้าแมว

-พอลงไอจีปุ๊ป ก็มีกระแสข่าวมากกมายว่า ยุ้ย เคยออกมาพูดว่าจะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ซึ่ง ยุ้ย ไม่เคยพูด

-แต่ถ้ายุ้ยเอารูปของป้าแมว และเลข บช ไปลงโดยไม่ขออนุญาตป้าแมว ยุ้ยขอโทษ แค่อยากเป็นกระบอกเสียงจริงๆ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดทำเอา ธัญญ์ ธนากร สามีของยุ้ย ก็ได้โพสต์ภาพจอดำ พร้อมทั้งเขียนข้อความเดือดปกป้องภรรยาว่า รู้มาตลอดว่าความยุติธรรมมันไม่มีจริง แค่เราจะทนอยู่กับมันได้แค่ไหน นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องกับระบบบิดเบี้ยวของสื่อบันเทิงและเพจคอนเทนต์ต่างๆ ใครมีมือถือก็เป็นนักข่าวสร้างคอนเทนต์ได้ เขียนคอนเทนต์เป็นหน่อยก็รายงานข่าวได้

จรรยาบรรณตอนนี้ต้องการแค่ยอดวิวยอดคอมเมนต์ เป็นการชักจูงแบบพวกมากลากกันไปสนุกในการตอบคำถามทายปัญหา ชื่อย่อที่ใส่อักษรมาทุกตัว ไม่สนจิตใจของคนที่ถูกตีตราด้วยอักษรไม่กี่ตัว แชร์=ช่วย ช่วยเหลือ=ต้องโชว์สลิปการโอน เราช่วยไปก็ไม่ได้บอกใครต้องโพสต์ว่าโอนเงินไปเท่าไร เรามีความสุขแบบนี้และไม่จำเป็นต้องสร้างภาพไปบอกใครๆ ว่าเราดีจะเลี้ยงดู อย่าปั่นมากเกินไปนะครับ

การช่วยคนใครสะดวกแบบไหนก็ร่วมใจกันทำ สุดท้ายผลลัพธ์ก็คือให้ส่งถึงผู้ที่ขอรับให้ดีที่สุด ยุ้ยเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมาก มีแต่พลังบวกที่ดีให้กับทุกคน ใครอยู่ใกล้จะรู้ จากเหตุการณ์ตอนนี้ที่เกิดเค้าเสียใจนะ เห็นจากแววตาแต่ก็พูดว่าไม่เป็นไร ผมเห็นแล้วเจ็บในหัวใจ ฝากให้นะครับ รู้ให้จริงก่อนจะเขียนอะไรนะคับ (ด่าผมได้แต่อย่าด่าภรรยาผมในสิ่งที่เค้าไม่ได้เป็น)

ขอบคุณ thun_tanakorn

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *