มาร์กี้ แอบดูสมุดบัญชี ป๊อก ตกใจแรงเห็นยอดเงินล่าสุด

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักดารา ที่ครอบครัวน่ารักและอบอุ่นสุดๆ สำหรับดาราสาวสวยอย่าง มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า และหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่มีโซ่ทองคล้องใจสุดน่ารักอย่าง น้องมีก้าและน้องมีญ่านั่นเอง ต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้มักมีรูปน่ารักๆออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอยู่บ่อยๆ

เป็นโมเมนต์ที่หลายคนแอบลุ้นกับนางเอกสาว มาร์กี้ ไปด้วย เมื่อมาร์กี้หาจังหวะตอนที่สามีอย่างไฮโซหนุ่ม ป๊อก กำลังเข้าห้องน้ำอยู่ แอบเปิดดูสมุดบัญชีธนาคารของป๊อกว่าเงินมีอยู่เท่าไร เพราะเริ่มเป็นห่วงที่พักหลังสามีใช้เงินเยอะ ซื้อของต่างๆ มากมาย โดยในคลิป แอบเปิดสมุดบัญชีป๊อก ความจริงถูกเปิดเผยป๊อกกี้ on the run SS4 EP4

ภาพจาก Mindset TV

โดยให้เหตุผลว่า เนื่องจากว่า ล่าสุดนี้นางขอซื้อมอเตอร์ไซค์คันใหม่ รถลัมโบร์กินีก็เพิ่งซื้อไป ซื้อรองเท้า ซื้อเสื้อผ้าเยอะมาก อยู่ดีๆ ก็มีของมาส่ง ซึ่งเราก็งงว่าไปเอาเงินมาจากไหน คอนเสิร์ตก็ไม่มี งานแคนเซิล คือกลัวมากว่าเก็บเงินยังไง ลูกก็เริ่มโตแล้ว เดี๋ยวจะเข้าโรงเรียน จะต้องอะไรหลายอย่างแล้ว

ภาพจาก Mindset TV

และเมื่อมาร์กี้แอบเปิดลิ้นชักโต๊ะทำงานของป๊อก ทำเอาตกใจ เพราะมีสมุดบัญชีเยอะมาก ก่อนจะเริ่มเปิดสมุดบัญชีทีละเล่ม แค่เล่มแรกทำเอามาร์กี้ตาค้าง เพราะมีเงินอยู่ในบัญชี 60,000 บาท ทำเอามาร์กี้กุมขมับ บอกหายใจไม่ออก พอเปิดสมุดบัญชีเล่มต่อไปก็บ่นว่าอยากจะกระชากมาจากห้องน้ำจริงๆ ฝากไม่เท่าไร แล้วก็ถอนๆๆ ก่อนจะเห็นว่าสมุดบัญชีเล่มนี้มีเงิน 87,000 บาท มาร์กี้บ่นอีกว่าทำรายการมา 4-5 ปี มีเงินเก็บ 87,000 บาท พอเปิดสมุดบัญชีเล่มที่ 3 มาร์กี้บอกค่อยยังชั่ว มีเงินอยู่ 1.4 ล้านบาท

ภาพจาก Mindset TV

คลิป

ขอบคุณที่มาจาก Mindset TV

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *