ป้าแมว ดาวพระศุกร์ รับไม่โกรธน้อมรับคำขอโทษ ยุ้ย จีรนันท์ ลั่นยังรักเหมือนเดิม

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงอาวุโสที่ได้ห่างหายจากวงการไปนาน สำหรับ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หรือ ป้าแมว รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ วัย 80 ปี ก่อนหน้านี้ป้าแมวได้เปิดใจเผยอย่างตรงไปตรงมากับคนที่คอยช่วยเหลือ เวลาไม่สบายหรือมีปัญหา คนที่ป้าแมวจะขอความช่วยเหลือคือ คุณอั้ม พัชราภาและ คุณบุ๋ม ปนัดดา

แต่มีบางคนเราไม่ออกชื่อก็ไปออกสื่อจะต้องดูแลป้าตลอดชีวิตซึ่งเขาไม่ได้เคยออกสลึงก็ไม่เคยออกเลยสักบาท ส่วนที่ดาราสาว ย จ ร น ม น จ ที่ชอบประกาศพูดกับสื่อว่าช่วยเหลือและให้เงินป้าแมวพร้อมจะดูแลตลอด ความจริงคือไม่เคยได้เงินเลยสักบาท เลิกเอาขื่อป้าไปอ้างเพื่อสร้างภาพเป็นแม่พระได้แล้ว เป็นการคาดเดาไม่ระบุว่าใคร

ต่อมาจากด้าน ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ออกมาชี้แจงตัวย่อ ไม่เคยพูดว่าจะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ไม่เคยพูดเพื่อให้ตัวเองได้หน้า ยุ้ยลงรูปป้าแมวรูปเดียวเอง และไม่เคยออกไปพูดที่ไหน ถ้ามีหลักฐานการพูดสามารถเอามาบอกได้เลยนะคะ

ว่ายุ้ยเอาไปพูดที่ไหนไปสัญญาว่า จะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ยุ้ยไม่เคยพูดค่ะ สิ่งที่ยุ้ยทำ ยุ้ยลงไอจีรูปเดียวจริงๆ ล่าสุดป้าแมว ได้ออกรายการ คุยทะลุดราม่า เปิดใจเคลียร์ประเด็นดังกล่าวหลังจากที่ได้ฟังที่ยุ้ยไลฟ์ชี้แจงแล้ว เผยว่า ไม่เคยเอ่ยชื่อยุ้ยเลย ไม่โกรธที่นำภาพไปโพสต์

โดยไม่ขออนุญาต เดิมทีมีนักข่าวมาถามว่าใครช่วยเหลือบ้าง เราก็ตอบไหปตามความจริง โดยที่ไม่ได้พาดพิงใดๆ ดังนั้นเจตนาที่ให้สัมภาษณ์ เพื่อที่จะป้องกันกรณีบุคคลอื่น หรือมิจฉาชีพ แอบอ้างเท่านั้น ส่วนกับนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ ยังรักเหมือนเดิม

ขอขอบคุณภาพจาก yui18_chiranan

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *