เสก โลโซ เปิดใจหลังโดนก๊อปปี้โชว์ พร้อมเผยเรื่องลูกๆ

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นเป็นศิลปินอีกคนหนึ่งที่เป็นนักร้องเสียงดีมีเอกลักษณ์เฉพราะตัวที่แต่งเพลงเองและร้องเพลงเองโด่งดังไปทั่วประเทศเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นทั้งนักศึกษา และวัยทำงาน อย่าง เสกโลโซ ซึ่งอดีตเคยหลงผิดทางสังคมแต่ตอนนี้ได้กลับมาตั้งใจแสดงผลงานอีกครั้ง

ภาพจาก seklosoofficial

ภาพจาก seklosoofficial

ภาพจาก seklosoofficial

วันจันทร์ที่ 27 ก.พ 2566 ณ โรงเบี ยร์เยอรมันตะวันแดง สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา กรุงเทพฯ มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ร่วมกับ เสก โลโซ พร้อมกลุ่มเพื่อนศิลปินนักร้อง นักแสดง และโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง จัดคอนเสิร์ตการกุศลช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุแผ่นดินไหวประเทศตุรกีและซีเรีย

ภาพจาก มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์

โดยก่อนขึ้นคอนเสิร์ต เสกและตัวแทนศิลปิน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงจุดประสงค์ ว่ารายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆจะทำบุญทั้งหมด พร้อมกันนี้ เสกโลโซ และภรรยา กานต์ วิภากร ได้เปิดใจถึงเรื่องที่ก็อปปี้โชว์ล้อเลียนเสียหาย และ เสกโลโซ ได้พูดถึงก๊อปปี้โชว์ว่า ผมก็รู้สึกไม่โอเคเท่าไหร่ แต่พอน้องเขาแก้ไขแล้วก็ยินดีให้อภัยนะครับ ครั้งต่อๆ ไปก็รู้สึกดีขึ้นนะ ส่วนทางด้านกานต์ภรรยาเสก ก็บอกอีกว่า ก๊อปปี้ไม่ว่านะอยากจะให้ก๊อปปี้โชว์ระวังหน่อย เพราะคนจะคิดว่าเป็นพี่เสกไปแล้วไปทำบ้ าๆ บอๆ คือก๊อปปี้ได้ แต่อยากให้เขียนคำว่าก๊อปปี้ตัวใหญ่ๆ ไม่ใช่เขียนตัวเล็กๆ แล้วเสก โลโซตัวเบ่อเร่อเลย ส่วนเรื่องน้องเสือกับน้องกวาง ตอนนี้ก็ยังไม่ยอมติดต่อพ่อแม่เลย

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *