เปิดคอมเมนต์ชาวโซเชียลดราม่าเดือดสนั่นไอจี มาร์กี้ ราศรี หลังทำคอนเทนต์แฉวีรกรรมดาราสาวที่ไม่อยากร่วมงานด้วย

Uncategorized

สืบเนื่องจากช่องยูทูป Davikah Channel โพสต์คลิปเล่าชวนแก๊งนางเอก มิว นิษฐา มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี มาทำชาเลนจ์สุดลับ ตอบคำถามวัดใจ นั่งเม้าท์มอยตามประสาเพื่อนซี้ซึ่งในช่วงของรายการนั้นจากมมาร์กี้ก็ได้เจอคำถามจี๊ดใจถามว่า เคยร่วมงานกับใครเเล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีกโดยทางสาวมาร์กี้ก็ได้เผยว่าขอเล่าเหตุการณ์ก่อนแล้วค่อยมาบอกว่าทำไม

ฉันไม่เคย มีเรื่องอะไรกับใครเลยแต่มีแค่คนนี้คนเดียวเขาเคยพูดกับฉัน คอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากันต่างทำเพื่อนๆนั้นตกใจกันอย่างมาก พูดแบบไม่มีใครอยู่นั่งอยู่ 2 คนแต่ทางมาร์กี้นั้นได้อัดเสียง ไว้ก่อนที่จะเดินเข้าไปมันต้องมีอะไร เราเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดเสียง พอเสร็จเราเดินกลับไปหาเพื่อนทุกคน และเราขอไม่อธิบายอะไรให้ฟังเสียง ทุกคนนั่งเงียบๆเเละฟังเสียงเเล้วก็เเบบ ซู่ ทุกคน โอมายก๊อด

หลังจากที่คอนเทนต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเดือดสนั่นไอจีสาว มาร์กี้ กันจำนวนมาก อาทิ ใครจะอยู่วงการได้นานกว่ากัน อยู่ดีดีใครจะพูดคำนี้ ต้องมีเรื่องอะไรก่อนหน้า ไหนเล่าสิ ทำไม่ไม่เล่า,เป็นคนนิสัยยังไงหรอคะ กับการแอบอัดเสียงคนอื่นแล้วเอาไปเม้าท์ลับหลัง,เขารู้นิสัยรึเปล่าคะ เขาถึงได้บอกว่าใครจะอยู่นานกว่า,จะใช่เบลล่าหรือไม่ใช่ ก็ไม่ควรพูดอ่ะค่ะ,มองไม่เหมือนเดิมแล้ว ความคิfแย่มากก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก margie_rasri

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *