หนิง ปณิตา โพสต์ภาพคู่พร้อมเผยคำพูดน้องณิริน เอ็นดูมาก

Uncategorized

มีหลายประเด็นดราม่าเกิดขึ้นกับ หนิง ปณิตา นักแสดงสาวและผู้จัดคนเก่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสืบเนื่องจากกระแสข่าวเมาท์ นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ซึ่งทำให้นางร้ายตัวแม่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนพุ่งเป้าเต็มๆ

แม้ว่า หนิง เพิ่งจะแจ้งข่าวกับผู้สื่อข่าวไป แต่ก็ยังมีข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งทางสาวหนิงได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเล่าว่าครอบครัวทุกครอบครัว เป็นธรรมชาติ มันก็ต้องมีปัญหา และหนิงเองก็ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวหนิงเองก็มีปัญหา

หนิงก็ตอบว่ายังอยู่ ยังใช้สถานะครอบครัวอยู่ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการแก้ปัญหา หนิงเป็นคนชัดเจน สิ่งสำคัญของคนเป็นแม่ ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก ล่าสุดหนิง ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพคู้ลูกสาวน้องณิริน ลงบนอินสตาแกรม @ningpanita

ที่กำลังส่งลูกสาวไปโรงเรียนที่ทางลูกสาวนั้นได้นั่งตักคุณแม่อีกด้วย พร้อมข้อความระบุว่า ระหว่างไปโรงเรียน แม่ ณิรินตัวหนักแล้วนะ นั่งทับแบบนี้แม่ไม่ไหวแล้วนะ ณิริน นู๋จะทับแบบนี้จนเรียนจบ littlenirin สุดที่รักยัยณิริน nirintumwattana แม่ก็ติดอโมจิมองบนไปด้วยเลยจ้า

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจทั้งแม่ลูกจำนวนมาก อาทิ สาวน้อยน่ารักของแม่หนิงคนเก่งเสมอน่ารักจังค่ะ,กอดทั้งคู่ค่า,เป็นกำลังใจให้แม่หนิง,ลูกคือทุกสิ่งทุกอย่างของแม่ และลูกคือพลังให้แม่มีชีวิตที่แกร่งต่อไปค่ะ,แม่หนิงต้องแข็งแรงเพื่อน้องณิรินนะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *