เปิดประวัติ แจนจัง อดีตสมาชิกวง BNK48 หลังมีภาพป้อนชาไข่มุก ปู แบล็กเฮด

Uncategorized

เรียกได้ว่าเมื่อมีภาพสุดหวานจาก ปู แบล็กเฮด ทำเอาแฟนคลับนั้นตาดีแอบบเห็นภาพสาวคนข้างกายนั่งแนบชิดสนิทกันมาก และสาวคนนี้ทั้งน่ารักทั้งสวยพร้อมมีความสามารถมีชื่อเสียงพอตัว ชื่อจริง เจตสุภา เครือแตง ชื่อเล่น แจน (เกิด 8 เมษายน พ.ศ. 2537) หรือชื่อในการแสดงว่า แจนจัง เป็นนักร้องชาวไทย รู้จักกันในฐานะอดีตสมาชิกทีมบีทรีของกลุ่มไอดอลหญิง บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต

ภาพจาก janchan.xoxo

ภาพจาก janchan.xoxo

ภาพจาก janchan.xoxo

แจนเกิดที่จังหวัดสิงห์บุรี ในครอบครัวที่มีพ่อ แม่ และพี่ชาย 1 คน จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสิงห์บุรี ต่อมาได้รับทุนเรียนต่อในมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และสอบติดคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่เนื่องจากเรียนสายวิทย์มาตลอด แจนเลยอยากจะลองเปลี่ยนสายการเรียนดูบ้าง จึงเลือกเข้าคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์ โดยเรียนจบภายในเวลา 3 ปีครึ่ง พร้อมกับได้เกียรตินิยมอันดับ 2ด้วยความที่เป็นคนชอบงานในวงการบันเทิง ระหว่างเรียนมหาวิทยาลัย แจนจึงไปสมัครหรือแคสต์งานหลาย ๆ ด้าน เช่น นางแบบนิตยสาร นักแสดงโฆษณา ดีเจ และอีกหลายๆงาน

ภาพจาก janchan.xoxo

รวมทั้งเคยเข้าร่วมประกวด ettusais BB Girl Contest 2013 Ray Idol Search 2013 และยังคงหางานในแวดวงนี้มาเรื่อย ๆ จนกระทั่งมีการเปิดรับสมัคร BNK48 แจนที่เพิ่งเรียนจบและกำลังจะเริ่มทำงานด้านกราฟิกดีไซน์เลยตัดสินใจทิ้งงานเพื่อลองเสี่ยงกับโอกาสครั้งนี้ แล้วก็ผ่านการคัดเลือกได้เข้ามาเป็น 1 ในสมาชิกของวงในที่สุด

ล่าสุด แจนจัง อดีตสมาชิกวง BNK48 ได้แท็กคลิปวีดีโอสั้นๆไปหา ปู แบล็กเฮด ในเนื้อหาคลิปจะเห็นได้ว่าแจนจังได้ป้อนชานมไข่มุก ปู แบล็กเฮด โดยเธอได้กินเสร็จก็ป้อนให้ปูต่อแบบปากต่อกันเลยทีเดียวโดยระบุข้อความว่า กินเบียร์ ไม่ กินชานมไข่มุก ใช่

ภาพจาก janchan.xoxo

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *