หรือจะมูฟออน เชียร์จิ้น หลังเห็น ปู แบล็กเฮด มีรูปมุ้งมิ้งกับอดีตสาวBNK48 แม้จะไม่ลืม นุ๊กซี่

Uncategorized

จากที่ก่อนหน้านี้ หลายคนจะได้เห็นการทำหน้าที่ของปู แบล็ค ที่มีต่อแฟนสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ก็มีกำลังใจดี โดยมีแฟนหนุ่มคอยอยู่เคียงข้างตลอดระหว่างที่ป่วย

คลิป

และเราก็มักจะได้เห็นความน่ารักของทั้งคู่มาโดยตลอด ก่อนต่อมาทางปู แบล็คเฮด ก็ได้โพสต์ข่าวร้าย ว่า นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ที่ต่อสู้รักษาตัว ได้จากไปช่วง มีนาคม 2565 ท่ามกล่างกำลังใจเป็นจำนวนมาก

และก็ผ่านมาล่วงเลยจะถึง 1 ปี แล้วที่นุ๊กซี่จากไป อีกหนึ่งสิ่งที่ปูอยากทำร่วมกันกับนุ๊กซี่คือการไปเที่ยวด้วยกัน ดังจะเห็นได้จากเมื่อตอนที่นุ๊กซี่ยังมีชีวิตอยู่ ทั้งคู่ก็มักจะหาเวลาไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยๆ แต่หลังจากที่นุ๊กซี่จากไป ทางปูก็พกรูปแฟนสาวติดตัวไปด้วย เหมือนได้ไปเที่ยวด้วยกัน

นอกจากนี้ หนุ่มปู ก็ยังได้สานฝันให้กับนุ๊กซี่ ด้วยการจัด คอนเสิร์ตการกุศล Rockstar Cafe Glamping Day ซึ่งจะจัดขึ้น 4 ภาค 4 จังหวัดด้วยกัน โดยจะนำรายได้ไปจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลต่างๆเพื่อสนับสนุนการรักษาผู้ป่ว ยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์

และหลังจากผ่านมานาน ก็ ดูเหมือนว่ากลับมามีสถานะหัวใจสีชมพูอีกแล้วนะคะ หลังชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ ของนักร้องชื่อดัง ปู แบล็กเฮด กับ แจนจัง เจตสุภา หรือ แจน อดีตสมาชิกวง BNK48

หลังจากที่ฝ่ายหญิงลงสตอรี่ไอจีสุดมุ้งมิ้ง โดยล่าสุด ปู แบลคเฮด ได้บินไปเที่ยวต่างประเทศ ท่ามกลางอากาศหนาวๆ ที่เดนมาร์ก กับ เยอรมนี แต่ดูเหมือนทริปจะไม่หนาว

เพราะว่าการไปเที่ยวทริปนี้ก็มีสาวข้างกายอยู่ด้วย นอกจากทางด้านสาวแจน อดีตสมาชิกวง BNK48จะโพสต์ โมเมนต์ที่มีร่วมกันกับปู แบลคเฮด ทางด้านนักร้องหนุ่มคนดังนั้นก็มีการลงภาพแต่ยืนหันหลังคู่กับใครสักคน

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า ร้านก็ว่าสวย แต่เจอหมวยที่สวยกว่า ณ ที่แห่งหนึ่งในสวีเดน และภาพหมู่ที่นั่งทานอาหารด้วยกัน ซึ่งมี แจนจัง อยู่ในภาพดังกล่าวด้วย

งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ร่วมถึงต่างสงสัยว่าหรือจะใช่รักครั้งใหม่หรือไม่ พร้อมทั้งแสดงความยินดีให้กับความรักครั้งใหม่ของ ปู แบล็คเฮด

เพราะที่ผ่านมา ปู แบล็คเฮด ก็ทำหน้าที่แฟนได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะมีโมเมนต์ที่น่ารักที่หลายคนเข้ามาแสดงความยินดี แต่ทางหนุ่มปู ก็ไม่ลืมอดีตแฟนสาว

เพราะว่า เขาได้โพสต์สตอรี่ไอจี ซึ่งเผยให้เห็นภาพของอดีตคนรัก ที่หนุ่มปูพาไปด้วย ก็เป็นอันว่าก็ต้องรอติดตามอีกที งานนี้ก็ต้องมารอลุ้น ว่าสถานะของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร จะใช่รักครั้งใหม่หรือไม่ ต้องรอออกมายืนยันอีกที ก็ต้องแสดงความยินดีกับปู แบล็คเฮด ด้วยจ้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *