ครอบครัวไม่ปลื้ม 6 คู่รักดารา ปัจจุบันรักกันดี แต่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาครอบครัวไม่ปลื้ม

Uncategorized

ครอบครัวไม่ปลื้ม 6 คู่รักดารา ที่ปัจจุบันแม้จะเห็นรักกันหวานชื่น แต่งงานมีลูกด้วยกันแล้ว แต่เห็นแบบนี้กว่าจะรักกันหวานชื่นได้ แต่ละคู่เคยผ่านจุดที่ครอบครัวไม่ปลื้มกันมาก่อน จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ลิเดีย – แมทธิว

เริ่มเปิดกันด้วยคู่รักที่คบหากันมาเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้ว สำหรับลิเดีย ศรัณรัตช์ และหนุ่มแมทธิว ดีน ที่แม้ปัจจุบันทั้งสองจะมีลูกด้วยกันถึง 3 คนแล้ว แต่เห็นแบบนี้ตอนช่วงคบกันแรกๆก็มีกระแสครอบครัวฝ่ายหญิงไม่ปลื้มมาก่อน เนื่องจากก่อนหน้านี้หนุ่มแมทธิวมีข่าวเรื่องเจ้าชู้ เรื่องการเป็นเพศที่สาม เข้ามาเกี่ยวของมากมาย จนครอบครัวของสาวลิเดียไม่ปลื้ม แต่ระยะเวลาก็พิสูจน์รักแท้ได้ ทำให้ในปี 2558 ทั้งสองได้เข้าพิธีมงคลสมรสกัน จนปัจจุบันรักนั้นก็หวานชื่น มีโซ่ทองคล้องใจเป็นหลักฐานพยานรักมากด้วยกันแล้วถึง 3 คนกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 โดม – เมทัล

คู่รักที่หวานฉ่ำ มีโมเมนต์สุดหวานชวนฟินมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่เสมอ แต่เห็นแบบนี้ทั้งสองก็เคยมีข่าวเรื่องครอบครัวไม่ปลื้มมาก่อน เนื่องจากสาวเมทัล เป็นลูกสาวคนสวยของหรั่ง ร็อคเคสต้า ทำให้คุณพ่อนั้นก็ต้องหวงเป็นธรรมดา กว่าหนุ่มโดมจะมาอยู่ในจุดนี้ได้ ต้องฝ่าด่านพ่อไม่ปลื้มมาพอสมควร เพราะฝ่ายชายต้องใช้เวลาเพื่อพิสูจน์รักแท้จากความรักที่มีต่อลูกสาวของคุณพ่ออย่างแท้จริง เนื่องจากก่อนหน้านี้หนุ่มโดมเองก็เจอข่าวฉาวมาเยอะ แต่สุดท้ายแล้วความรักก็ชนะทุกสิ่ง ที่ให้คุณพ่อไฟเขียวเป็นที่เรียบร้อย จนกระทั่งในปี 2562 ทั้งสองก็ได้แต่งงานด้วยกันเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฏหมายแล้วนั่นเอง

อันดับที่ 4 แพทตี้ – แดน

มาต่อกันทางด้านคู่รักที่ใครๆต่างก็พากันอิจฉาหนักมาก สำหรับหนุ่มแดน วรเวช และสาว แพทตี้ อังศุมาลิน ที่กว่าทั้งสองจะมาถึงจุดนี้กันได้ หนุ่มแดนเคยผ่านอุปสรรคแม่ของฝ่ายหญิงไม่ปลื้มมาก่อน เนื่องจากก่อนหน้านี้หนุ่มแดนมีข่าวมากมาย รวมถึงการเคยเป็นคาสโนว่าด้วย แต่เมื่อรักจริงพิสูจน์ให้ได้เห็น ก็ทำให้คุณแม่แพทตี้วางใจ ไฟเขียวให้กับหนุ่มแดน แม้จะใช้เวลานานถึง 7-8 ปี แต่หนุ่มแดนก็บอกเลยว่า แค่นี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้ว จนกระทั่งในปี 2565 ที่ผ่านมา ทั้งสองก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแบบเรียบง่าย เป็นสามีภรรยากันอย่างถูกกฏหมาย งานนี้ทำเอาหนุ่มๆอกหักกันเป็นแถบเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 กบ – บรู๊ค

เรียกได้ว่าทำเอาเป็นดราม่าอยู่ไม่น้อย หลังจากที่บรู๊ค ดนุพร ได้เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับสาวกบ สุวนันท์อยู่นั้น ก็เรียกได้ว่ามีแต่ข่าวคุณแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มแรงมาก จนทำให้ช่วงนั้นเป็นข่าวครึกโครมกันอยู่ไม่น้อย แม้กระทั่งเรื่องงานแต่ง คุณแม่บรู๊คเองก็ไม่ทราบมาก่อน แต่หลังจากนั้นสาวกบเองก็ปรับตัว ขอขมาขอโทษ โอนอ่อนต่อผู้ใหญ่ และรักแท้ที่สาวกบมีต่อหนุ่มบรู๊คนั้นก็เป็นผล จนมีลูกด้วยกันแล้วถึง 2 คน งานนี้ทำให้คุณแม่ได้อุ้มหลาน และเรื่องบาดหมางที่มีต่อกันก็สิ้นสุดลงไป

อันดับที่่ 2 เนย – ฤทธิ์

หลังจากคบหาดูใจกันมาสักระยะ ของนักร้องสาวแซ่บ เนย เนโกะ จัมพ์ กับหวานใจหนุ่ม ฤทธิ์ กาไชย ที่ความรักก็แฮปปี้สุดๆ จนถึงขนาดที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงาน แต่กลายเป็นว่ารักนั้นกลับต้องสะดุด เมื่อมีกระแสขาวเม้าท์แรงเป็นดราม่าใหญ่โต หลังเจอกับปัญหาแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม ซึ่งทางคุณแม่ยืนยันหนักเลยว่าไม่ชอบสาวเนย และไม่เต็มใจให้คบหากับลูกชาย ถึงขั้นประกาศขอตัดลูกชายออกจากกองมรดก จนสาวเนยต้องออกมายอมรับทั้งน้ำตาเลยว่า หนูรักลูกชายของแม่มากจริงๆ แม้จะเลื่อนงานแต่งมาหลายครั้งเพราะปัญหาหลายอย่าง แต่ล่าสุดทั้งสองก็ได้แต่งงานและจดทะเบียนสมรสด้วยกันแล้ว งานนี้แฟนๆก็แฮปปี้ไปตามๆกันจ้า

อันดับที่ 1 กุญแจซอล – ณัฏฐ์

ปิดท้ายกันด้วยคู่ที่แม้ในช่วงแรกทั้งสองฝั่งจะไฟเขียวให้คบหากัน แต่กลายเป็นว่าหลังจากนั้นไม่นานคุณแม่ของกุญแจซอลก็ออกมายอมรับบว่า ลูกสาวตัวเองท้องและไม่กลับบ้านมา 8 เดือนแล้ว พอคลอดลูกคนแรกออกมาก็เหมือนจะดีขึ้น แต่สุดท้ายคุณพ่อของกุญแจซอลก็ออกมาประกาศตัดพ่อตัดลูก บอกให้ลูกสาวเปลี่ยนนามสกุล กว่าทุกอย่างจะคลี่คลายได้ ก็เรียกได้ว่าใช้เวลาเป็นปีกันเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *