ด่วน ปอ-โรเบิร์ต รับสารภาพทุกข้อหา แม่แตงโมกู้คลิปหน้ารถได้แล้ว

Uncategorized

เรียกได้ว่าครบรอบ 1 ปีการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ไปเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 66 ที่ผ่านมา ล่าสุด วันที่ 2 มี.ค. 66 ณ ศาลจังหวัดนนทบุรี เวลาประมาณ 09.00 น. นัดสอบถามคู่ความ คดีแตงโมเสียชีวิต จำเลย ทั้ง 6 พร้อมด้วย นางภนิดา หรือ แม่แตงโม ได้ทยอยเดินทางมาที่ศาล โดย โรเบิร์ต เดินทางมาถึงศาลคนแรก ตามมาด้วย “จ็อบ” ที่เดินทางมาถึงเป็นคนที่ 2 ต่อด้วย ปอ ที่เดินทางมาถึงเป็นคนที่ 3 ส่วน กระติก และ แซน เดินทางมาถึงพร้อมกัน เป็นคนที่ 4 และ 5 โดยมีการทักทายนักข่าวเพียงเล็กน้อยก่อนเข้าไปด้านในศาล

ทางด้าน แม่แตงโม บอกว่า มาศาลในครั้งนี้ มาพร้อมพยานหลักฐานใหม่ ที่เป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เป็นชิ้นเป็นอัน ซึ่งเป็นหลักฐานพยานหลักฐานที่จะมาแถลงต่อศาลว่าไม่ได้กระทำการโดยประมาท อีกทั้ง ทนายส่วนตัวของ แม่แตงโม เปิดเผยว่าในส่วนที่ แม่แตงโม เรียกร้องค่าเสียหาย 40 กว่าล้านบาท จากจำเลยที่เหลือในฐานะทนายความส่วนตัวได้หารือกับแซนแล้ว โดยพิจารณาว่าเมื่อเป็นสิทธิ์ของแม่ที่จะเรียกร้องก็สามารถทำได้ ต่อมามีกระแสข่าวออกมาว่า คดีแตงโม มี จำเลย 2 คน ได้สารภาพทุกข้อหา

และต้องเข้าฟังคำพิพากษาในวันที่ 10 พ.ค.66 ส่วนจำเลยที่เหลือปฏิเสธทุกข้อหาต้องแยกฟ้อง นัดไต่สวนใหม่วันที่ 28 เม.ย. 66 โดยในขั้นตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจำเลยทั้ง 2 ที่สารภาพนั้นคือใคร อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าทางทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

ต่อมามีกระแสข่าวออกมาว่า คดีแตงโม มี จำเลย 2 คน ได้สารภาพทุกข้อหา และต้องเข้าฟังคำพิพากษาในวันที่ 10 พ.ค.66 ส่วนจำเลยที่เหลือปฏิเสธทุกข้อหาต้องแยกฟ้อง นัดไต่สวนใหม่วันที่ 28 เม.ย. 66 โดยในขั้นตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจำเลยทั้ง 2 ที่สารภาพนั้นคือใคร

ล่าสุดมีรายงานว่า ปอ-โรเบิร์ต รับสารภาพทุกข้อหา แม่แตงโมกู้คลิปหน้ารถได้แล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *