มิน พีชญา โดนทัวร์ลง หลังโพสต์ภาพคู่หนุ่มหวานใจ แต่คนแห่ทักคล้ายอาจเป็นวิน เมธาวิน

Uncategorized

นับตั้งแต่กลับมาใช้สถานะโสดแบบเต็มตัวอีกครั้ง ความฮอตของนางเอกสาว มิน พีชญา ก็ดูเหมือนจะยิ่งพุ่งสูง ยิ่งช่วงนี้นอกจากภาพสวย ๆ ปัง ๆ ทั้งแนวสดใส น่ารัก หรือแม้กระทั่งแนวแซ่บ ๆ เผ็ดร้อนที่เธอลงรัว ๆ ให้ทุกคนได้ตามกดไลก์กันแทบไม่ทันแล้วนั้น ในส่วนของแคปชั่นก็เด็ดไม่แพ้กันอีกด้วยก่อนหน้านี้โลกเป็นสีชมพูแล้วบอกลาความโสดวันวาเลนไทน์ลงภาพกุหลาบสีชมพูหวานช่อโต

และยังได้เผยสถานะล่าสุดของตัวเองอีกด้วยว่า ยอมรับใจไม่ว่าแล้ว คุยหนุ่มให้สถานะคนพิเศษ บอกข้ามเส้นเฟรนด์โซน รู้จักสถานะเพื่อนมา 10 ปี ยังไม่เร่งรีบเรียกแฟนยันไมได้ปิดนะ แต่ว่าก็ค้นหากันเอง ล่าสุดสาว มิน พีชญา ได้โพสต์ภาพคู่กับหวานใจหนุ่ม แต่ชาวโซเชียลนั้นดันแห่ทักคล้ายกับพระเอกหนุ่ม วิน เมธาวิน ที่เคยมีผลงานละครด้วยกัน

ทำเอาทั้งแฟนคลับชาวไทยและต่างประเทศเข้ามาแสดงความคิดเห็นถามกันจำนวนมาก อาทิ เหมือนพี่วินเลยอ่าาา,เหมือนน้องวินมากเลย,รูปไม่ชัดแต่ความรักชัดมากค่าาา ใดๆคือคิดว่าเดาได้แล้ววว,เป็นเพื่อนกันมา10ปี ก็ไม่ใช่น้องวินเเล้วมั้ย,เฉลยเถอะค่า เเฟนคลับเดากันไปใหญ่เเล้ว,เราว่าวินนะ งานล่าสุดวินก็ใส่สูทสีนี้ ไอจีล่าสุดก็ภาพ ลางๆเหมือนกัน เป็นต้น อย่างไรก็ตามรอฟังจากปากเจ้าตัวกันต่อไปจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก minpechaya,winmetawin

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *