หนิง ปณิตา ชี้แจงรูปโปรไฟล์ไอจีของสามี จิน จรินทร์ ตอกย้ำครอบครัวมีปัญหา

Uncategorized

มีหลายประเด็นดราม่าเกิดขึ้นกับ หนิง ปณิตา นักแสดงสาวและผู้จัดคนเก่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสืบเนื่องจากกระแสข่าวเมาท์ นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ซึ่งทำให้นางร้ายตัวแม่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนพุ่งเป้าเต็มๆ แม้ว่า หนิง เพิ่งจะแจ้งข่าวกับผู้สื่อข่าวไป แต่ก็ยังมีข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งทางสาวหนิงได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเล่าว่าครอบครัวทุกครอบครัว

เป็นธรรมชาติ มันก็ต้องมีปัญหา และหนิงเองก็ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวหนิงเองก็มีปัญหา ยังใช้สถานะครอบครัวอยู่ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการแก้ปัญหา หนิงเป็นคนชัดเจน สิ่งสำคัญของคนเป็นแม่ ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก

ก่อนหน้านี้ทางจิน จรินทร์ เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมด้วยการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ เป็นรูปครอบครัวครั้งที่เป็นภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา 3 คนพ่อแม่ลูก ในวันที่สาวหนิงให้กำเนิดน้องณิริน ซึ่งหลายๆสื่อก็ได้นำประเด็นนี้มานำเสนอกันจำนวนมาก

แต่ล่าสุดทางหนิง ได้โพสต์ภาพเคลียร์ประเด็นที่ทางสามีนั้นได้เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ ลงอินสตราแกรมสตอรี่ของตัวเอง พร้อมระบุข้อความชี้แจงว่า รูป Profile ไม่ได้เปลี่ยนนะคะ ใช้รูปเดิมซึ่งใช้มานานแล้วค่ะ จากประเด็นดังกล่าวก็ทำเอาหลายคนนั้นเข้าใจผิดและคิดว่าครอบครัวนั้นไม่ได้เป็นอย่างข่าวลือที่ออกมาจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita,jintumwattana

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *