เปิดโพสต์ล่าสุด เบลล่า หลังโซเชียลถล่ม ใหม่ ดาวิกา ทำไมไม่ขอโทษ เบลล่า

Uncategorized

จากกรณี ที่เป็นประเด็นดราม่าอย่างหนัก สำหรับการเม้าท์ของนางเอก 4 ม. ที่ดราม่ากันหลังจากที่ มาร์กี้ตอบคำถามเรื่องจะไม่ขอร่วมงานกับดาราคนนี้อีก เพราะเคยโดนดาราคนนั้นพูดว่า มาดูกันว่าใครจะอยู่ในวงการได้นานกว่ากัน ซึ่งทำเอาโซเชียลหลายกลุ่ม แห่จับโยงเป็น เบลล่า

หลังจากที่คอนเทนต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเดือดสนั่นไอจีสาว มาร์กี้ กันจำนวนมาก อาทิ ใครจะอยู่วงการได้นานกว่ากัน อยู่ดีดีใครจะพูดคำนี้ ต้องมีเรื่องอะไรก่อนหน้า ไหนเล่าสิ ทำไม่ไม่เล่า,เป็นคนนิสัยยังไงหรอคะ กับการแอบอัดเสียงคนอื่นแล้วเอาไปเม้าท์ลับหลัง,เขารู้นิสัยรึเปล่าคะ เขาถึงได้บอกว่าใครจะอยู่นานกว่า,จะใช่เบลล่าหรือไม่ใช่ ก็ไม่ควรพูดอ่ะค่ะ,มองไม่เหมือนเดิมแล้ว ความคิfแย่มากก เป็นต้น

ต่อมาใหม่ ดาวิกา ก็ได้ออกมาเปิดใจและ น้อมรับผิดวันนี้อยากจะขอโทษทุกคนจริงๆ ที่สิ่งนี้ไปกระทบกระเทือนจิตใจใครหลายคน

ใหม่ขอประกาศว่า ใหม่ขอยุติการทำรายการ เพื่อนใหม่ ไปเลยค่ะ EP นี้จะเป็น EP สุดท้าย และใหม่จะขอนำเอาบทเรียนนี้ไปปรับปรุง

อีกคนที่ใหม่อยากขอโทษคือ เพื่อนๆ แก๊ง ม. ม้า ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ และถ้าหากใครอยากจะติ หรืออยากจะว่า ก็มาลงที่ใหม่ได้เลย แต่อย่าแรงมากนะคะ

เรื่องฟ้องเป็นอะไรที่น่าสนใจเเต่ยังไม่ทำตอนนี้ ไม่ต้องกลัวยังไม่ได้ดำเนินการอะไรทั้งสิ้น เรามองว่ามันไม่จำเป็น ต่อไปนี้จะไม่มีการพาดพิงถึงใครทั้งสิ้น

งานนี้ทำเอาโซเชียลหลายๆคนไม่พอใจเข้ามาแสดงความเห็นว่า แล้วอีกคนที่ได้รับผลกระทบไม่ขอโทษหรอไม่เอ่ยชื่อแต่พูดถึงก็ยังดีนะ /ขอโทษคนที่กระทบเต็มๆดีกว่าไหมคะแล้ว /อีกคน ที่ถูกนำมาพูดจนสนุกปากหละ /สงสาร เบลล่า

ล่าสุดแอบไปส่องความเคลื่อนไหวของเบลล่า โดยเธอนั้นไม่สนดราม่า โดยได้โพสต์ภาพทำงานของเธอ ปกติ

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *