ยังไม่จบ เบลล่า ราณี โดนถล่มหนัก หลังชาวโซเชียลขุดคลิปเก่า ลั่น แย่งซีนจริง

Uncategorized

จากกรณี 4 นางเอกแก๊งมอม้าอย่าง ใหม่ ดาวิกา, มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา และ มาร์กี้ ราศรี ทำคอนเทนต์ในช่องยูทูบของสาวใหม่ พูดถึงเรื่องกันซีนกันในวงการตอนไอออกงานอีเวนต์ จนหลายคนโยงไปถึงนางเอกสาว เบลล่า ราณี จน 4 สาวถูกทัวร์ลงอย่างหนัก

โดยประเด็นนี้ก็ยังคงเป็นดราม่าลากยาวมาถึงวันนี้เลยทีเดียว และไม่เพียงเท่านั้นเนื่องจากชาวดซเชียลที่ให้กำลังใจสาวเบลล่า และโจมตี 4 สาวจนต้องออกมาชี้แจงพร้อมขอโทษกับประเด้นที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ฝ่ายของเบลล่านั้นก็โดนวิจารณ์ไปด้วยเช่นกัน

โดยล่าสุด วันที่ 1 มีนาคม 2566 ก็มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งได้ไปขุดคลิปเก่าจากงานหนึ่งมาโพสต์ ซึ่งภายในคลิปมีสาวเบลล่า พร้อมด้วย แต้ว ณฐพร และ เจมส์ จิรายุ ขึ้นเวทีไปรับรางวัลในนามตัวแทนซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ โดยได้ระบุข้อความว่า ให้แต้วถือถ้วยก็ได้มั้ง จะดึงจากมือไปทำไม โดยบนเวทีสาวเบลล่า เป็นตัวแทนรับดอกไม้ รับถ้วยรางวัล และขึ้นกล่าวขอบคุณ โดยสาวแต้วและหนุ่มเจมส์จิ ยืนอยู่เฉยๆเท่านั้น

เป็นเหุให้คนเข้ามาคอมเมนต์ถล่มสาวเบลล่ากันหนัก อาที แต้วแบบเฟลมาก แย่งไปกับมือเลย, อันนี้ยอมรับแย่งซีนจริง ตอนดึงบับ, ฉันว่านางไม่ธรรมดา, ถ้าเบลล่าจะรับดอกไม้ แต้วต้องถือถ้วยรางวัล แล้วเจมส์ต้องเป็นคนพูด เพราะไปด้วยกัน แบ่งๆกัน นี่รวบตึงไว้อยู่คนเดียว มันยังไงเอ่ยสาว, เพิ่งเคยเห็นคลิปอะไรแบบนี้ของเบลล่าครั้งแรก แอบตกใจอะ อันนี้ใช้คำว่ากันซีนได้เลยจริงๆ, มา 3 คน เหมาคนเดียว 3 อย่าง 1ดอกไม้ 2ถ้วยรางวัล 3ตัวแทนพูด

ขณะที่ก็มีคนเข้ามาถกเถียงถึงประเด็นนี้ โดยระบุว่า ผ่านมาหลายปีแล้วค่ะคุณ, เราไม่เห็นคลิปที่ทำให้ฝั่งนี้เสียหายเลยน่ะค่ะ ถ้าไม่ใช้คอนเทนต์ของดาวิใครก็ไม่เสียหายทั้งนั้นค่ะ ถ้าคิดคอนเทนต์รอบคอบดีๆก็จะไม่เกิดอะไรขึ้นมา

ทั้งนี้ก็ยังมีอีกคลิปที่สาวเบลล่ากับสาวแต้วได้ร่วมงานกัน ระหว่างที่กำลังเต้นนั้น หลายคนก็ลงความเห็นคล้ายว่าสาวเบลล่าเต้นบังสาวแต้ว แต่อย่างไรก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า อาจเป็นการเต้นผิดจุดหรือเปล่า หรือไม่ก็ผิดคิว

รวมไปถึงมีคนเผยคลิปเก่าอีกหนึ่งคลิปที่นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ถอยไปยืนอยู่ด้านหลังโดนมีสาวเบลล่ายืนอยู่ด้านหน้า ทำให้ชาวโซเชียลบางรายที่เห็นคลิปนี้ถึงกับออกปากสงสารสาวญาญ่ากันเป็นจำนวนมาก แต่อย่างไรก็มีคนเผยคลิปเต็มออกมาว่าสาวเบลล่ามีการเชิญชวนให้สาวญาญ่าลงมายืนคู่กัน และอีกหลายคลิปทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวจริงๆในคลิปทั้งหมดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็เป็นเพียงมุมแค่ด้านหนึ่งที่ชาวโซเชียลทำมาแชร์เท่านั้น ทว่าตอนนี้ดราม่ากลับร้อนแรงและขยายเป็นวงกล้าวงไม่หยุด ซึ่งเรื่องนี้จะจบลงอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *