ปอย ตรีชฎา มาเองโร่ปกป้องพี่สาว เมย์ หลังถูกเเซะใส่ชุดเเย่งซีนเจ้าสาว

Uncategorized

เรียกได้ว่าปีใน 2565ที่ผ่านมาถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีแห่งการสละโสดเลยก็ว่าได้เพราะหลาย ๆ คู่ต่างจับมือการเข้าพิธีวิวาห์หวาน หรือขอแต่งงานกันในปีนี้เพียบเลย รวมถึงเหล่าคนดัง คนบันเทิงไทยก็เช่นเดียวกัน หลายคู่ก็ทยอยจูงมือกันแต่งงานแบบหวานๆไปแล้ว บางคู่ก็รอฤกษ์ดีๆในปีหน้าและแน่นอนว่าหลายคนก็ต้องจัดคิวดี ๆ

เพราะต้องเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวอยู่เรื่อย ๆ ก่อนหน้านี้สาวเมย์ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานแต่งเพื่อนรัก ปอย ตรีชฎา เจ้าบ่าว โอ๊ค บรรลุ เลี้ยงฉลองแต่งงานจัดขึ้นที่ บ้านอาจ้อ จังหวัดภูเก็ต โดยสาวแมย์มาในชุดเดรสสีฟ้า ทรงเมอร์เมดฟูฟ่อง เว้าข้างโชว์ผิวขาว

สวยแย่งซีนทั้งงานสาวเมย์ไม่ขอทน ได้ออกมาคอมเมนต์ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า ไม่มีใครเด่นกว่าเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวสวยมาก และงานนี้เจ้าสาวขอให้เพื่อนทุกคนจัดเต็ม ย้ำหลายรอบมาก ธีมคือราตรียาวกับเครื่องเพชร สปอนเซอร์งานคือ BMW

และชุดนี้คือชุดที่เจ้าสาวชอบ ซึ่งเมย์ตั้งใจสั่งตัดโดยเฉพาะเพื่อเพื่อนของเมย์ค่ะ ยังทิ้งท้ายอีกว่า และคนที่รู้กาลเทศะ จะไม่มาเมนต์แบบนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ ล่าสุดทางเจ้าสาวก็ได้ออกมาปกป้องพี่สาวเผยว่า พี่เมย์สวยมาก แต่ยังไม่เท่าปอย 55555

รู้ไหมคะ ว่าการแต่งตัวดี คือการให้เกียรติงาน พี่เมย์ให้เกียรติปอยและพี่โอ๊คมากๆ รักพี่เมย์มากๆ ถ้าเป็นงานพี่เมย์ ปอยจะแต่งตัวให้ สะพรึงสุดๆไปเลย รักน้าาาขอบคุณพี่สาวมากๆๆค่ะ ทางด้านสาวเมย์ก็ได้ตอบกลับทันที่ว่า งานพี่ ขอเลื่อมหางปลายาว 2 เมตรนะ แต่งน้อยมาไม่ให้เข้างานนะ ปล.มีความสุขมากๆค่ะ รัก

ขอขอบคุณภาพจาก maypitchy

เรียงเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *