เปิดประวัติ แต้ว ณฐพร หลังโดนกระแสกันซีน จากเบลล่า ราณี

Uncategorized

เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์อยู่ไม่น้อย หลังจากที่มีกระแสข่าวแกีงสาว ม.ม้า เม้าท์เบลล่ากันสนั่น แต่ล่าสุดโลกออนไลน์ก็ได้ขุดคลิปใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง นั้นคือการที่เบลล่าแย่งซีนนางเอกสาว แต้ว ณฐพร บนเวที ประวัติความเป็นมาของสาวแต้วเป็นใครมาจากไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เกิดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2532 ปัจจุบันอายุ 34 ปี เป็นลูกสาวของพลอากาศตรี ณรงค์ เตมีรักษ์ และคุณแม่นิด รวงทอง เตมีรักษ์ มีพี่สาว 1 คน คือ เต๋า ณัฐวดี ที่มีดีกรีเป็นถึงทัตแพทย์ ส่วนสาวแต้วนั้นเป็นลูกสาวคนเล็ก

แต้ว เป็นสาวเก่งรอบด้าน ไว้ว่าจะการร้อง รำ เต้น เล่นดนตรีไทย เจ้าตัวก็พกพาความสามารถเหล่านี้มาตั้งแต่ยังเด็กๆ ฉายแววมาตั้งแต่ไกลแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ได้มาเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยแบบทุกวันนี้

จบการศึกษาชั้นอนุบาลและชั้นประถมศึกษา จากโรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ จบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนบดินทรเดชา และจบการศึกษาระดับอุดมศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ โดยได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 ทั้งยังได้เป็นผู้อัญเชิญตราพระเกี้ยวของ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66 อีกด้วย บอกเลยว่าเรียนก็ดี กิจกรรมก็เด่น สวยเก่งครบสูตรเลยทีเดียว

จุดเริ่มต้นของการเข้าวงการบันเทิง แต้ว ได้เข้าสู่วงการจากงานโฆษณาและมิวสิกวิดีโอ โดยเธอเคยมีผลงานโฆษณาที่ต่างประเทศคู่กับดาราจีนอย่าง หลิว อี้เฟย และ อี้ เจี้ยนเหลียน มาแล้ว

ก่อนจะมีโอกาสได้โชว์ฝีมือการแสดงในภาพยนต์เรื่อง เด็กหอ รวมถึงยังเคยเป็นผู้ประกาศแจ้งเข้ารายการของช่อง 7 อยู่พักหนึ่ง จนกระทั่งได้ตัดสินใจเข้ามาคัดเลือกเป็นนักแสดงของช่อง 3 และผ่านการทดสอบจนได้เข้ามาอยู่ในสังกัด ภายใต้กลุ่มพาวเวอร์ทรี และได้มีผลงานละครเรื่องแรกนั้นก็คือเรื่อง น่ารัก คู่กับ แมน การิน ในปี 2549 จากนั้นมาเธอก็มีผลงานกับทางช่อง 3 ตามมาอีกมากมาย

หลังจากละครเรื่องแรกได้ออนแอร์ไป สาวแต้วก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในละครพีเรียด ไม่ว่าจะบทบาทไหนๆเธอก็ทำออกมาได้ดีและเต็มที่ โดยเฉพาะการพูดภาษาอีสานที่สาวแต้วเองไม่เคยพูดมาก่อน แต่เธอก็สามารถทำได้จนเว้าอีสานได้คล่อง ตีบทแตกกระจุย จนทำให้แฟนๆที่ได้รับชมก็อินตามกัน และได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆละครอยู่เสมอ

จนกระทั่งฮอตและพลุแตกมากที่สุดนั้น ก็คงไม่พ้นเรื่อง นาคี ที่ได้ลงจอละครไป หลายๆคนจึงเรียกเธอติดปากกันว่า คำแก้ว หรือ เจ้าแม่นาคี กันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะเรื่องนี้ได้ทำให้เธอกลับมาพูดภาษาอีสานอีกครั้งแล้วก็ทำมันได้ดี ประกอบกับความสวยและคุณภาพทางด้านการแสดง ทำให้เป็นละครที่เรตติ้งสูงมาก เฉลี่ยไปถึง 17.29 ขึ้นแท่นเป็นละครเรตติ้งที่สูงที่สุดแห่งปี 2559 กันเลยทีเดียว

แต้ว ณฐพร เป็นหนึ่งในดาราสาวที่แต่งชุดไทยแล้วสวยมาก ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นสาวสวยสไตล์ไทย เวลาใส่ชุดไทยจึงเข้ากับเธอมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะชุดไทยหรือชุดโบราณสไตล์ไหน ก็ดูงดงามรวมกับนางในวรรณคดีในภาพวาด

ด้านความรัก สาวแต้วเคยคบหาดูใจกับหนุ่มรุ่นพี่ ต้น อาชว์ ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย แม้จะเข้าวงการบันเทิงมาแล้วแต่ทั้งสองก็ยังคงรักหวานชื่นให้กันอยู่เสมอมาเป็นระยะเวลา 14 ปี แต่หลังจากรักมาราธอนมาเนิ่นนาน สุดท้ายทั้งสองก็ถึงทางตัน เหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกันเพียงเท่านั้น แต่แม้จะครองโสดสาวแต้วก็ฮอตไม่หยุด มีหนุ่มมากมายมาขายขนมจีบให้กันยกใหญ่

แต่คนที่คว้าใจสาวแต้วไปได้นั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือไฮโซณัย ประณัย พรประภา นั่นเอง ที่ปัจจุบันทั้งสองคบหาดูใจกันมา 2 ปีแล้ว เรียกได้ว่ารักหวานชื่นทุกวันไม่มีเปลี่ยน

ประเด็นเดือดล่าสุดที่กำลังมีการถกเถียงกันสนั่น หลังจากที่แก๊งสาว 4 ม. ได้ใบ้ถึงบุคคลที่ไม่อยากร่วมงานด้วย หาว่ากันซีน ซึ่งเป้าก็ตกไปที่สาวเบลล่าเข้าเต็มๆ แม้หนึ่งในแก๊งนั้นจะออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่ใช่เบลล่าแต่อย่างใด แต่ล่าสุดก็มีโซเชียลขุดคลิปเก่าที่เบลล่าเคยแย่งซีนสาวแต้ว มาให้ได้เห็น เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาเป็นประแสโซเชียลเดือดอยู่ไม่น้อย จนมีผู้คนเข้ามาคอมเม้นท์วิพากย์วิจารณ์กันสนั่น และเข้าไปให้กำลังใจสาวแต้วกันมากมาย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *