ปอย ตรีชฎา โด่งดังไกล สื่อนอกหลายแห่งแห่ทำข่าว สาวข้ามเพศที่สวยที่สุดของไทยเเต่งหนุ่มนักธุรกิจ

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่าเป็นพรหมลิขิตจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ ปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดังและโฮมสเตย์สุดชิคของเมืองภูเก็ต โดยปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา จะมีข่าวดีงานมงคลเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ได้โพสต์ภาพปอยสวมใส่ชุดเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณที่ใช้ในงานแต่งและได้มีพิธีหมั้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

ซึ่งในวันที่ 1 มี.ค.66 ควงคู่เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียร้อยแล้วสวมใส่เครื่องประดับทองคำและเพชรพลอยโบราณ รวมถึงมงกุฎดอกไม้ไหว ซึ่งเป็นการขึ้นมือจากทองคำแท้ทั้งหมด งดงามมาก และในวันที่ 2 มี.ค 66 ได้ฉลองงานวิวาห์สุดชื่นมื่น โดยปอยและหนุ่มโอ๊คมาในชุดสีขาว ซึ่งบรรยากาศภายในงาน นั้นมีเพียงญาติ คนสนิทในครอบครัวเท่านั้น

ล่าสุด นอกจากสื่อไทยจะนำเสนอข่าวงานแต่งงานของคู่นี้ สื่อนอกต่างๆ ก็ยังทำข่าวงานวิวาห์ของคู่นี้อีกเช่นกัน เช่นเว็บไซต์ 8days เว็บข่าวของสิงคโปร์ก็นำเสนอข่าวงานแต่งงานของคู่รักคู่นี้ โดยพาดหัวข่าวว่า Thailand’s Most Beautiful Transgender Actress Beau Wear S$772K Peranakan Costumes In Lavish Wedding

โดยแปลได้ว่านักแสดงหญิงข้ามเพศที่สวยที่สุดในประเทศไทย สวมชุดมูลค่า 772,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ในงานแต่งงานที่หรูหรา และยังมีอีกหลายเว็บไซต์ที่ลงนำเสนอข่าวงานแต่งปอย ถือว่าเป็นความโด่งดังที่น่ายินดีมากเลยละค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก poydtreechada

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *