อดีตคู่กรณี ไฮโซน้ำหวาน ส่งกำลังใจให้ หนิง ปณิตา รัวๆหลังรู้ข่าวมีปัญหาครอบครัว

Uncategorized

มีหลายประเด็นดราม่าเกิดขึ้นกับ หนิง ปณิตา นักแสดงสาวและผู้จัดคนเก่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสืบเนื่องจากกระแสข่าวเมาท์ นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ซึ่งทำให้นางร้ายตัวแม่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนพุ่งเป้าเต็มๆ แม้ว่า หนิง เพิ่งจะแจ้งข่าวกับผู้สื่อข่าวไป แต่ก็ยังมีข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งทางสาวหนิงได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเล่าว่าครอบครัวทุกครอบครัว

เป็นธรรมชาติ มันก็ต้องมีปัญหา และหนิงเองก็ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวหนิงเองก็มีปัญหา ยังใช้สถานะครอบครัวอยู่ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการแก้ปัญหา หนิงเป็นคนชัดเจน สิ่งสำคัญของคนเป็นแม่ ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก

ล่าสุดทางไฮโซสาว น้ำหวาน วรพรรณ ที่เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ จิน จรินทร์ สามีของหนิง ก็ส่งกำลังใจให้ด้วยเช่นกัน โดยโพสต์ภาพลงบนสตอรี่อินสตาแกรม @namwanp พร้อมข้อความให้กำลังใจหนิงว่า

ขอบคุณนะ ขอบคุณสติของเราสองคนทำให้วันนี้เป็นกัลยาณมิตร ส่งกำลังใจให้ Big sister ของน้อง กอดๆ และอยู่ข้างๆ เสมอที่พี่ต้องการ น้องเชื่อว่าพี่จะผ่านมันไปได้ เพราะพี่เป็นพี่วันนี้เราถึงรักกัน ต้องการน้องลุยบอกนะ ทางด้านหนิง ก็รีโพสต์ดังกล่าวลงสตอรี่ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ขอเป็นกำลังใจอีกทางค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita,namwanp

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *