มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับผิด ตอบโต้แฟนคลับกลางทวิตเตอร์ ทำใจหากแฟนคลับลดลง

Uncategorized

จากกรณีนักร้องนักแสดงหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความฟาดเดือดถึงแฟนคลับบางกลุ่ม ที่ไม่แยกแยะเรื่องการทำงานและชีวิตส่วนตัว ทั้งยังพาดพิงถึงอดีตคู่จิ้นอย่างหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ หลังเจ้าตัวประกาศว่ามีคนรู้ใจแล้ว

ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่มกลัฟเป็นแค่พี่น้อง แต่แฟนคลับบางส่วนผิดหวัง รับไม่ได้ เข้ามาต่อว่าหนุ่มมิวไม่เลิก ทำให้เจ้าตัวออกมาทวีตข้อความสุดเดือด แนะให้ไปพบจิตแพทย์ ทำให้มีแฟนคลับบางส่วนไม่พอใจอย่างมากทีเดียว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มี.ค. 2566 มิว ศุภศิษฏ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย โโยเขายอมรับว่าเป็นการตัดสินใจผิดพลาดที่ตอนนั้นมีอารมณ์ เครียดกับผลกระทบที่มีบางส่วน แต่ตนก็ยอมรับได้ และไม่เสียใจที่โพสต์ไปแบบนั้น จากนี้จะระวังในการโพสต์และเตือนตัวเองให้ใจเย็นมากกว่านี้

เมื่อถูกถามว่าหากแฟนคลับลดลง จะรู้สึกยังไง หนุ่มมิวกลาวว่า ก็คิดว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เพราะคนเราก็มีขึ้นมีลง ขึ้นใหม่ ลงใหม่ไปเรื่อยๆ ก็คิดว่ามันคงจะอยู่คงที่ตลอดไปไม่ได้ ถือว่าเป็นเรื่องทั่วไปที่น่าจะเกิดขึ้น ถามว่าถ้าน้อยลงแล้วจะเสียใจมั้ย ก็คงมีมุมเสียใจอยู่แล้ว แต่มันเป็นสิ่งที่สุดท้ายต้องเกิดก็จะต้องทำใจไว้ก่อน

ส่วนสิ่งที่โพสต์มันเกิดจากความอัดอั้นตันใจยังไง เขาเผยว่า คิดว่าเป็นการตัดสินใจที่ส่วนตัวก็รู้สึกว่าผิดพลาดเหมือนกัน เพราะเรื่องบางเรื่องผมรู้สึกว่าอาจจะคุยกันส่วนตัวก็ได้ แต่ด้วยสเปซระหว่างเรากับแฟนคลับก็คงไม่สามารถเรียกเขามาเพื่อพูดคุยกันให้เข้าใจกันได้ ก็เลยต้องผ่านทางโซเชียล มันก็เลยอาจจะดูรุนแรงเกินไปหน่อย ก็ยอมรับว่าตอนนั้นมีอารมณ์เหมือนกันครับ

ก็จะมีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ ก็รู้สึกว่าด้วยตัวเนื้อหามันเซ้นซิทีฟมากๆ อยู่แล้ว การที่เสียงแตกก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะมันเป็นคอนเทนต์ที่สามารถคิดได้หลายมุม จริงๆ แต่ผมก็ยอมรับได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะสิ่งที่โพสต์ไปมันเกิดไปแล้ว และทำให้คนเข้าใจผมมากขึ้นเยอะมากขึ้นเหมือนกันนะ ก็ไม่เสียใจครับ พร้อมกับย้ำว่า จะใจเย็นลงแน่นอน ต้องคิดเพิ่มขั้นเยอะว่าวิธีการพูดต้องพูดยังไงบ้าง

ถ้าเป็นไปได้ที่จัดแฟนมีตอันนั้นขึ้นมา ก็รู้สึกว่าเราสามารถพูดคุยกับแฟนคลับในแบบนี้ได้บ้างหรือเปล่า ก็รู้สึกว่าถ้ามีคราวหน้าก็อาจจะจัดแบบนี้ขึ้นมาใหม่ พูดคุยกันแบบน่ารักๆ และยังไม่ถึงขั้น social detox เหมือนครั้งที่แล้ว มีช่วงที่ผ่านมาที่ไปเข้าโรงพยาบาล แฟนๆ ก็รู้สึกว่าเราเครียดจนโซเชียลดีท็อกซ์หรือเปล่า จริงๆ แค่ติดเกมส์เท่านั้น

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *