แฟนคลับ เลิกติดตาม ใหม่ ดาวิกา-แก๊งนางเอก 4 ม.

Uncategorized

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของ ใหม่ ดาวิกา กับ มาร์กี้ ราศรี หลังเผยเรื่องราวในอดีต ผ่านช่องยูทูป davikah channel ในตอนที่มีชื่อว่า รวมตัวนางเอกแก๊ง ม.ม้า มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ โดยดราม่านี้เกิดขึ้นจากที่ มาร์กี้ ราศรี (แขกรับเชิญ) และ ใหม่ ดาวิกา (เจ้าของช่อง) เล่าอดีตที่เคยเจอในวงการบันเทิง จนสังคมได้ไปขุดคลิปต่างๆ และมีการโยงไปถึงนางเอกสาว เบลล่า ราณี คือคนที่ถูกกล่าวถึง

และต่อมา มาร์กี้ ราศรี ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบันค่ะ โดยก่อนหน้านี้ได้ตอบคำถามในรายการว่า เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก โดยมาร์กี้ได้เล่าทำนองว่า เจอดาราท่านหนึ่ง พูดกับเธอ 2 ต่อ 2 ว่า คอยดูใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน

และ ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์กล่าวขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน รวมถึงล่าสุด ได้ให้สัมภาษณ์ พร้อมเปิดใจว่า ขอโทษ แก๊งม. แก๊งเพื่อนๆ ที่มาเดือดร้อนกับคอนเทนต์นี้ ขอโทษที่พามาจุดนี้ เรื่องทั้งหมดอยากให้จบที่ดาวิ ขออย่าแรงมากก็พอ

และล่าสุด ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป เลิกติดตามใหม่ ดาวิกา ไปติดตาม นางเอกสาว เบลล่า ราณี แทน หลังจากนั้นก็พบว่ามีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นชาวโซชียล

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *