อยู่กินก่อนแต่ง 7 คู่รัก เมินดราม่าอยู่ก่อนแต่ง ขอทดลองการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

Uncategorized

อยู่กินก่อนแต่ง 7 คู่รักคนดัง ที่ขอใช้ชีวิตอยูด้วยกันก่อนแต่ง แม้บางคู่จะมีดราม่าหนาหูเข้ามาว่าการอยู่ก่อนแต่งไม่เหมาะสม แต่ก็ขอไม่แคร์สื่อ เดินหน้าจับมือกันต่อไป จะมีคู่ไหนกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 เต้ นันทศัย

ออกมาเปิดใจแมนๆกันไปเลย สำหรับนักแสดงหนุ่ม เต้ นันทศัย ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่ากำลังคบหากับแฟนสาวนอกวงการมา 10 กว่าปีแล้ว ว่าได้อยู่กินกันก่อนแต่งจริง มีแพลนจะแต่งงานแต่ก็เลื่อนมาโดยตลอดเลยไม่ได้แต่ง และคงไม่คิดจะมีลูก เนื่องด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้เสี่ยงต่อการมีบุตร อายุที่ห่างกันถึง 7 ปี อยู่กันแบบสองตายายจะดีกว่า และไม่กังวลที่โดนโจมตีเรื่องการทำผิดประเพณี เพราะตนเปิดเผยมาตลอดไม่เคยปิดบังอะไร

อันดับที่ 6 หลุยส์ – นุ่น

ทำเอากลายเป็นดราม่าสนั่นกันอยู่ไม่น้อย เมื่อนักแสดงสาว นุ่น รมิดา ได้ออกมาสัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต ที่ทั้งสองก็คบหากันมา 10 กว่าปีแล้ว โดยได้มีพิธีกรถามว่าอยู่ด้วยกันแล้วใช่หรือไม่ ซึ่งนุ่นก็ไม่ปฏิเสธ แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกกันแบบนั้น ยอมรับว่าไปๆมาๆเพราะพ่อแม่รู้เรื่อง ก็เลยไปมาหากันได้ หลังจากนั้นก็ทำเอาเป็นดราม่าอยู่ไม่น้อย แต่ต่อมาล่าสุดในปี 63 ทั้งสองก็แต่งงานกันอย่างถูกต้องตามกฏหมายแล้วเป็นที่เรียบร้อย

อันดับที่ 5 ก๊อต – โบว์

คู่ที่ทำเอาหลายคนอิจฉาไม่ต่างกับคู่ไหนๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ก๊อต จิรายุ ที่ได้คบหากับแฟนสาว โบว์ เบญจวรรณ มาเกือบ 10 ปี โดยทั้งสองก็บอกว่า ไร้แพลนงานวิวาห์ เพราะไม่คิดจะแต่งงาน อยู่กันไปเรื่อยๆแบบนี้ก็ดี อีกทั้งทั้งสองก็อยู่ด้วยกัน ซึ่งก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เพราะยังอยู่ด้วยกันได้ทุกวันนี้ก็เพราะรัก แม้ใครจะมองว่าอยู่กันก่อนแต่งมันไม่ดี แต่งานนี้หนุ่มก๊อตก็บอกเลยว่า ห้ามความคิดใครไม่ได้ เมินคนมองว่าอยู่ก่อนแต่ง เพราะทั้งคู่ไม่ได้มองว่าการแต่งงานเป็นเรืองสำคัญที่สุดในชีวิต แต่ทำทุกวันให้มีความสุขก็พอ

อันดับที่ 4 ธันวา – กรีน

คู่ที่คบหากันมาเกือบ 10 ปีแล้วเช่นเดียวกัน ของความรักระหว่าง ธันวา สุริยจักร และสาวกรีน อัษฎาพร ที่ทั้งสองเวลาถามถึงแพลนงานแต่งทีไรก็มักจะไม่มีแพลนเป็นข่าวดีมาให้แฟนได้ยินกันสักเท่าไหร่ เพราะทั้งสองก็คุยกันแล้วว่า เรื่องงานแต่งไม่สำคัญขนาดนั้น แค่เราอยู่ด้วยกันไปเลยก็ได้ แม้คนจะมองว่าทำไมถึงอยู่ก่อนแต่ง แต่ทั้งนี้สาวกรีนก็บอกว่า เรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคนในการคุยกันมากกว่า ไม่ได้มองว่าพิธีแต่งงานคือสิ่งสำคัญ แค่เราอยู่มากันได้ถึงทุกวันนี้ก็ถือเป็นโมเมนต์ที่ดีแล้ว

อันดับที่ 3 นิว – นาว

อีกคู่ที่คบหากันมาเกือบ 10 ปีแล้ว ก็ไร้แพลนงานวิวาห์เหมือนกัน สำหรับ นิว วงศกร และนางเอกสาว นาว ทิสานาฏ ที่เวลาสัมภาษณ์เรื่องงานแต่งทีไร ก็ไร้แพลนมาตลอด ปล่อยไปตามธรรมชาติเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น คิดความมันเปลี่ยนไปตามช่วงอายุ อยู่กันแบบนี้ก็ดี ไม่แต่งก็ได้ เพราะผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาเข้าใจดีว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว เพราะการแต่งงานไม่ใช่จุดจบของความรัก

อันดับที่ 2 ฮั่น – จียอน

สาวเกาหลีอารมณ์ดี ซอ จียอน ที่หลังจากเปิดตัวคบหากับแฟนหนุ่ม ฮั่น เดอะสตาร์ หรือ ฮั่น อิสริยะ ก็เรียกได้ว่ามีแต่โมเมนต์สุดหวานมาให้ได้เห็น โดยทั้งสองก็คบหากันเข้าปีที่ 5 แล้ว เรื่องของการแต่งงานก็มีคุยๆกันไว้บ้าง ทั้งนี้ทางบ้านของจียอนเองก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง และไฟเขียวหากทั้งสองจะมีลูกกันก่อนแต่ง แต่จียอนเองก็บอกว่ายัง ขอเลี้ยงตัวเองให้ดีก่อน เพราะอยู่กันสองคนแบบนี้ก็ไม่เหงา

อันดับที่ 1 เค้ก – คริสซี่

คู่รักที่ไม่ขอแคร์คำสื่อใดๆ ของเค้ก นันธวัชร์ และ คริสซี่ กฤษณ์สิรี ที่ออกมายอมรับแบบไม่แคร์สื่อว่าอยู่ก่อนแต่ง ทั้งยังได้ออกมารีวิวชีวิตการอยู่ก่อนแต่งให้ฟังด้วย เป็นการทดลองการอยู่ก่อนแต่ง ทางพ่อและแม่ก็โอเค เพราะต่างคนต่างไม่ได้มาอยู่บ้านเฉยๆ อาสาช่วยคนที่บ้านอยู่เสมอ ช่วยดูแลครอบครัวด้วย เรียกได้ว่าเป็นคู่รักยุคใหม่ ไม่ขอแคร์สื่อ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *