ชาวโซเชียลเผยนิสัยแท้จริง บี้ สุกฤษฎิ์ ผู้ถือหุ้นช่องวัน31 เป็นได้ทุกอย่างยกเว้นนักร้อง

Uncategorized

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิง ไปใช้ชีวิตเรียบง่าย กันหน้าเข้าธรรมะ ที่ต่างจังหวัด สำหรับ บี้ สุกฤษฎิ์วิเศษแก้ว โดยเจ้าตัวมักจะโพสต์รูปชีวิตแสนเรียบง่ายที่ช่วงนี้มักจะมีแต่ภาพชิลล์อยู่กับวัดมาฝากให้แฟนๆ ได้ชมมากกว่า ภาพบรรยากาศการทำงานในวงการ ก่อนหน้านี้ทาง บี้ สุกฤษฎิ์ ได้โพสต์ภาพตัวขณะร้อยพวงมาลัย พร้อมข้อความระบุว่า โดยมีแคปชั่นว่า รับดาวเรืองสักพวงไหมจ๊ะ

ทำเอาแฟนๆนั้นเข้ามาแซวว่า เธอจะเปลี่ยนอาชีพแล้วใช่ไหม นักร้องไม่เป็นแล้วเนอะ,เป็นทุกอย่างจริงๆ ยกเว้นนักร้อง เป็นต้น หลังจากที่ได้เห็นความเคลื่อนไหวทุกคนต่างเรียกร้องให้ บี้ กลับมารับงานในวงการได้แล้ว ล่าสุดชาวโซเชียลก็ได้เผยความน่ารักของหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ กันจำนวนมาก พร้อมกับเผยนิสัยที่แท้จริงหลังจากที่เจอกับตัวให้โลกโซเชียลได้รับรู้เพราะเจ้าตัวนั้นสร้างความประทับใจให้ใครหลายๆคน

อาทิ เจอพี่บี้บ่อยๆ เวลาไปทำบุญ แต่ไม่กล้าขอถ่ายรูปด้วย เกรงใจพี่บี้ เพราะว่าเขามาทำบุญแบบส่วนตัว,ต้นแบบนักร้องนักแสดงคุณภาพ พัฒนาตัวเอง ไม่หลงระเริงไปกับแสงสี ไม่มีข่าวฉาว ใช้ชีวิตแบบที่อยากเป็น,เป็นคนมารยาทดีอ่อนน้อมถ่อมตนเคยมาถ่ายละครที่ระยองแล้วน้องๆหลานๆขอถ่ายรูปบอกว่าพี่บี้ตัวหอม มากๆๆค่ะและเป็นกันเอง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก biesukrit_w

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *