เปิดความฝันในอดีตจากสมุดบันทึก แต้ว ณฐพร เมื่อ 24 ปีก่อน ไม่แปลกใจมาถึงจุดนี้ได้

Uncategorized

อีกหนึ่งคู่รักที่มีดีกรีความหวานไม่แพ้คู่อื่นๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร กับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย ประณัย ที่ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกัน ก็มักจะตัวติดกันควงคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เลยทำให้ได้เห็นโมเมนต์หวานๆ น่ารักๆ ผ่านช่องทางโซเชียลของทั้งคู่อยู่บ่อย ๆ จนแฟน ๆ ต่างพากันเชียร์เพราะอยากให้คู่นี้มีข่าวดีเรื่องวิวาห์เร็วๆ

ล่าสุดทางสาวแต้วได้โพสต์ภาพในอดีตเป็นสมุดบันทึกเมื่ออายุ 10 ขวบ 24 ปีที่แล้ว ลงบนอินสตาแกรม @taewaew_natapohn เป็นกระดาษ 1 แผ่นที่เขียนไว้วันที่ 21 มกราคา 2542 มีข้อความระบุว่า แม่ขา สักวันหนึ่งแต้วจะขึ้นไปแสดงบนเวทีนั้น เพราะมันเป็นความฝันที่แต้วอยากจะทำมากแต้วจะพยายามด้วยความสามารถของตนเอง แต้วอยากจะพัฒนาตัวเองเพื่อในช่วงเวลาปิดเทอมจะได้ไม่สูญเปล่า

แต้วจะรอคอยวันนั้นวันที่แต้วจะได้ไปเหยียบพื้นของสถาบัน บางกอก ด๊าซ ในห้องซึ่งเต็มไปด้วยความบันเทิง ลีลา การเต้น ซึ่งเป็นแหล่งที่หลายๆคนอยากเข้ามาที่นี่ เมื่อถึงแต้วจะจับปากกา อย่างไม่ลังเลแล้วเขียนใบสมัคร แม่ขาแต้วไม่อยากได้โยโย่แล้ว เพราะมันเป็นของเล่นที่ให้ความเพลิดเพลินเพียงชั่วครู่

พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า แม่ขา แต้วไม่อยากได้โยโย่แล้ว เพราะมันเป็นของเล่นที่ให้ความเพลิดเพลินแค่ชั่วครู่ What a determined girl I was ชอบจะเต้นตั้งแต่ 10 ขวบเลยหรอเนี่ย นี่ยังจำตัวเองไม่ได้เลย แต่สรุปก็ไม่ได้เรียนนะ ไปเรียนเปียโนแทนจ้า ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *