เจนนี่ รัชนก กำลังแต่งหน้าโชว์น้ำตาไหล หลังเด็กในค่ายไม่ขอทำเพลงต่อ

Uncategorized

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่แต่งงานและมีลูกก็ได้รับคำชมมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ นักร้องและเจ้าของค่ายเพลงอย่าง เจนนี่ รัชนก เพราะหลายคนก็มองว่าเจ้าตัววางตัวดีขึ้นและมีวุฒิภาวะมากขึ้นเพราะไม่ว่าจะกี่เรื่องที่ผ่านเข้ามาก็รับมือได้ดีหมดจนหลายคนชื่นชม โดยก่อนหน้านี่เจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีเป็นเจ้าของแบรนด์ เจนนี่ ดีดี บอดี้ ครีม ขายเพียง 2 วัน ยอดขายก็เกินเป้าแล้ว แต่ก็ไม่วายเจอดราม่าเข้ามาอีกครั้งหลังจากที่ทางสาวเจนนี่ได้ไลฟ์สด สรุปการประชุม ศิลปินชาย ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ได้เผยว่า จะมีเด็กในค่าย 8 คนแต่อีก 5 คนนั้นจะหมดสัญญาในเดือนพฤษภาคมนี้ ยกเว้นอีก 3

คนที่อยู่ต่ออีก 1 ปี สรุปคือจะทำเพลงใหม่ทำรวมกัน 8 คนในหนึ่งเพลงเจนนี่จะลงทุนทั้งหมด 1 ล้านบาท เพื่อลงทุนให้โอกาสน้องๆอีหนึ่งครั้ง ถ้ายอดวิวภายใน 2 เดือนก่อนสัญญาจะหมด เมษาและพฤษภา ถึง 10 ล้านวิวจะต่อสัญญาทันที 1 ปี และถ้าไม่และอีกหนึ่งช่องทางถ้ามันยากมากเจนนี่เปิดแบรนด์ของตัวเองอันนี้เป็นโบนัสพิเศษ ถ้าน้องๆขายได้ 10,000 หลอด ช่วยกันขายภาพใน 2 เดือนนี้ต่อสัญญา 3 เดือน ถ้าขายได้ 100,000 หลอด ต่อสัญญาให้ 1 ปี จะให้น้องๆออเดอร์ละ 50 บาทโดยที่น้องๆไม่ต้องทำอะไรเลย

ล่าสุดเจนนี่ ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ระบุข้อความบอกว่า ล่าสุด จาก น้องอุ้งอิ้งนะคะ ทุกคนต้องเดินทางในทางที่ตัวเองมีความสุข คิดถึงเมื่อไหร่ก็มาหา ที่นี่ต้อนรับน้องเสมอ โอเคต่อไปนี้คือค่าย ชายล้วนนนน ซึ่งทางเด็ในค่าบขอไม่ทำเพลงต่อแล้ว โดยให้เหตุผลว่า พี่เจนค้า พอดีหนูว่าหนูจะไม่ขอทำเพลงแล้วค่ะพี่ หนูเองก็ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไร อีกอย่างหนูไม่อยากให้พี่เจนต้องมาเสียทุนเพราะหนู หนูไม่รู้เลยว่าถ้าทำเพลงไปจะดังไหม หนูคิดว่าเหลือเวลาน้อยแล้ว

ใกล้จะหมดสัญญาแล้ว อีกอย่างตัวหนูเองก็ไม่ได้อยู่ค่ายด้วยเทียวไปเทียวมาพอหนูได้กลับมาบ้าน หนูรู้สึกว่าถ้าหนูไปร้องเพลงตามงานเลี้ยงอาจจะเหมาะกับหนูมากกว่าค่ะ หนูอยากขอบคุณทุกๆโอกาสที่พี่เจนมอบให้หนูนะคะ จริงๆหนูไม่คิดไม่ฝันเลยว่าตัวเองจะได้เข้าไปอยู่ในค่ายเพลง หนูดีใจนะคะ ที่ครั้งนึงได้เป็นส่วนหนึ่งของได้หมดถ้าสดชื่น อีกอย่างหนึ่งหนูไม่กล้าไปอยู่ค่ายคนเดียวด้วยค่ะ ถ้าหนู

รอเพื่อนๆอีก ก็ไม่รู้จะมีเวลาว่างมาเจ้อกันมาทำเพลงเมื่อไหร่ หนูเลยตัดสินใจที่จะไม่ขอทำดีกว่าค่ะพี่ ทางด้านเจนนี่ได้ตอบกลับบอกด้วยความเข้าใจและเคารพการตัดสินใจบอกว่า เลือกทางที่น้องมีความสุข ดีที่สุดค่ะ ไว้คิดถึงค่อยมาหานะ พี่ขอโทษแทนเพื่อนอีก 2 คนด้วยค่ะ เค้าติดเรียน และเธอได้เผยคลิปสั้นๆใต้โพสต์ตัวเองที่น้ำตาไหลได้รับข้อความจากน้องอุ้งอิ้ง

ขอขอบคุณภาพจาก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *