มิว นิษฐา ขอโทษปมดราม่า แก๊งนางเอก 4 ม. เม้าท์เพื่อนในวงการ ยอมรับคิดน้อยไป

Uncategorized

จากกรณีคอนเทนต์ มาร์กี้ ราศรี ไม่ขอร่วมงานกับดาราสาวคนนี้อีกทำเอากลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่วนใหญ่มองว่าไม่ควรเอาเรื่องนี้มาพูดออกสื่อ เพราะมีผลกระทบกับคนอื่น ทำให้ชาวโซเชียลขุดคุ้ยและเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าคนที่เล่านั้นคือใครกันแน่ ทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้ก็ผ่านไปนานแล้ว โดยมีการโยงไปถึงใครหลายคน หนึ่งในนั้นคือ นางเอกสาว เบลล่า ราณี

ก่อนหน้านี้ชาวโซเชียลได้ขุดคลิปจากงานอีเวนต์กระเป๋าแบรนด์ดัง ที่มีเหล่านักแสดงเบอร์ต้นของวงการ ถูกเชิญไปร่วมเดินแบบหลาย ซึ่งชาวโซเชียลดราม่าหาว่าเบลล่ากันซีน มิว นิษฐา และนักแสดงคนอื่นหรือเปล่า จนมีเหตุการณ์ที่มิวต้องเบี่ยงตัวหลบ แถมขณะที่ทุกคนยืนหันข้าง เบลล่าก็ยืนเด่นเป็นสง่าอยู่ตรงกลางแบบไม่หลบให้ใครอีกด้วย

ล่าสุดทางสาวมิว นิษฐา ได้เปิดใจแจงประเด็นดราม่าแก๊งนางเอก 4 ม. เม้าท์เพื่อนในวงการ ผ่านวันบันเทิง เผยว่าจากเรื่องที่เกิดขึ้นตัวมิวเองก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเสียใจมากๆ เป็นอะไรที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะไปไกลขนาดนั้นได้

ขอโทษการกระทำของตัวเองที่อาจจะคิดน้อยไปหน่อยแต่ได้ตอบคำถามแบบนั้นไป ยืนยันไม่ได้มีเจตนาไปนินทาใครเป็นการจับคำถามนั้นได้ก็ตอบไป ขอโทษจริงๆที่การตอบคำถามเราโยงไปถึงบุคคลหนึ่งที่ไม่ได้อยู่ ณ ตรงนั้นด้วยที่ได้รับผลกระทบความเสียใจ ได้คุยกันกับเพื่อนๆและกังวัลไม่สบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายใคร

ขอขอบคุณภาพจาก bellacampen,mewnittha

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *