สุดช้ำใจ แน็ก ชาลี เผย เคยเป็นนักบิน ไลฟ์สอนขับ 4 ชั่วโมง คนขำไม่มีใครเชื่อ

Uncategorized

กลายเป็นเรื่องที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยหละค่ะ หลัง แน็ก ชาลี ได้ออกมาเผยว่าตอนนั้นขับเครื่องบินได้ ทั้งยังนั่งสอนวิธีขับให้ผู้ที่เข้ามาชมไลฟ์นานกว่า 4 ชั่วโมงทีเดียว ทว่าเขากลับช้ำใจหนัก เนื่องจากไม่มีใครเชื่อเลยสักคน

โดย แน็ก ชาลี เผยในระหว่างไลฟ์กับ โฟกัส ตอนหนึ่งว่า เคยชอบวิชาเลข ตอนเป็นนักบิน ซึ่ง โฟกัส ยังพูดเสริมว่า แน็กมันขับเครื่องบินได้ ก่อนจะไลฟ์สอนชาวโซเชียลขับเครื่องบิน โดยแน็กได้กล่าวในไลฟ์ว่า เห็นผมตลกอย่างนี้ ผมมีหลายอย่างที่คนไม่รู้ ผมชอบเครื่องบินมาก

ผมมีใบอนุญาตขับเครื่องบิน โฟกัส จึงได้ถามว่าแล้วมีเครื่องบินเป็นของตัวเองไหม ฝ่ายชายตอบกลับมา ตอนนี้ไม่เหลือแล้ว ขายหมดแล้ว ใช้คำว่าเคยมีอยู่ เห็นแบบนี้แต่ผมเคยมีเครื่องบินส่วนตัว ถึงผมจะดูตลกเละเทะ ถึงเวลาอายุ 30 เราก็พูดเรื่องที่เคยผ่านมาได้

โดยแน็กยังเผยอีกว่า เราจะซื้อเครื่องบินได้เราต้องมี license ใบอนุญาต ของผมต่ำสุดเป็น UPL วันนั้นคุณรู้รึเปล่า ตอนไลฟ์ครั้งแรก ผมไลฟ์สอนขับเครื่องบินนะ แต่มีแต่คนขำ แกดูฉันน่าสงสารแค่ไหน ฉันสอนคนขับเครื่องบินจริงๆ ทุกอย่าง พูดเรื่องจริงว่าระบบเครื่องบินใช้ยังไง อัลฟ่า บราโว่ แกเชื่อป่ะ ทั้ง facebook ทั้ง tiktok หัวเราะฉันตลอดอ่ะ ทั้งที่ฉันพูดเรื่องจริง เขาบอกว่า ฉันฝันอยู่อ่ะ

ซึ่งนั้นก็ทำเอาเพื่อนสาวอย่างโฟกัสขำสนั่น พร้อมย้ำว่า มันขับเป็นจริงๆ นะ ฝ่ายชายเลยเสริมอีกครั้งว่า ผมเป็นนักบิน ถึงไม่ได้เป็นนักบินก็มี license จริงๆ ผมมีเครื่องบินส่วนตัวที่ขับอ่ะ แต่คนขำผมหนักมากเลย ฉันทำอะไรผิด ถามหน่อย ฉันไม่มีความน่าเชื่อถือการเป็นนักบินหรือคนขับเครื่องบินได้เหรอ

สาวโฟกัสเลยแนะนำว่า เวลาจะสอนขับเครื่องบินต้องใส่เสื้อนักบินก่อน แน็ก ชาลีเลยสวนกลับ ใส่เสื้อคุณยายสอนผิดตรงไหน สอนอยู่ 4 ชั่วโมง สอนจริงจังด้วยจากใจ เพราะหลายคนอยากได้เครื่องบิน พร้อมทั้งสอนตีลังกาเครื่องบินด้วย เรียกได้ว่าสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆที่เข้าไปชมไลฟืกันสนั่นเลยทีเดียว ทั้งนี้ ล่าสุดหนุ่มแน็ก ชาลีก็ได้ยืนยันการเป็นนักบินของตัวเป้นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อาลัย ครูกิจ หรือ นายประกิจ ทรัพย์พิพัฒนา นักบินและเป็นประธานสมาคมเฟรนด์ฟลายอิ้งคลับ ที่ประสบเหตุเครืองตก โดย ไม่มีใครรู้มาก่อนว่า ครูกิจ เป็นครูสอนบินให้ แน็ก ในช่วงชีวิตหนึ่ งตลอดทุกวัน ที่เจ้าตัวเบื่อการทำงานแสดง จะไปหาครูกิจตั้งแต่ ตี 5 ทุกวัน เพื่อเรียนการบิน โดยจะขับเครื่องบินเล่นกันตั้งแต่เช้าอยู่ถึงดึกตลอดทุกวันเลยนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *