นาย ณภัทร ยอมรับห่วง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เรื่องเดียวหลังบินไปเที่ยวต่างประเทศบ่อย

Uncategorized

เรียกได้ว่าใช้คำว่าหวานได้เปลืองมากๆ สำหรับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ก่อนหน้านี้ อวดทริปอังกฤษและพร้อมใจกันลงรูปคู่กันทำเอาแฟนๆฟินกันหนักมากๆ และสาวใบเฟิร์น ก็ได้มีโอกาสเผยความสัมพันธ์กับ นาย ณภัทร อีกครั้งว่ายังไม่ได้คุยกันเรื่องสถานะ เพราะไม่ได้ซีเรียสกันทั้งคู่ แต่คำที่ใช้เรียกกันก็เปลี่ยนไป บอกเลยว่ายังไม่ชินและเขินมาก ได้ไปไหนมาไหนกันมันก็มีความสุข เรียกว่าเป็นความสุขของกันและกันก็ว่าได้

ส่วนเรื่องสถานะสาวใบเฟิร์นบอกว่าไม่ซีเรียสกับคำว่าแฟน ถ้ามันถึงเวลาหรือว่าเขาอยากขอ เราก็ปล่อยไปตามเวลาค่ะ ทุกวันนี้มันก็น่ารักมากแล้ว ล่าสุดสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตอนนี้เจ้าตัวอยู่ระหว่างเที่ยวญี่ปุ่น ลุยหิมะในฮอกไกโด มีภาพโชว์ความสดชื่น สดใส ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น ซึ่งทางด้านหนุ่มนายก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวความรักในครั้งนี้ว่า ตอนนี้ใบเฟิร์นไปเที่ยวกับเพื่อนไปญี่ปุ่นช่วงนี้เค้าบินบ่อยมาก

แต่ก็มีเวลาว่างมาเจอกันไปกินข้าวมาเจอกัน ไม่ถึงขั้นปลอมตัวใช้ชีวิตปกติ เวลาไปไหนมาไหนดูเเลฟิวบอดี้การ์ดเลยกลัวเค้าหลง เเต่ถ้าอยู่ไทยให้เค้าหลงผมก็พอ เราก็มีถามเค้าว่าไปเที่ยวเป็นยังไง ป่วยหรือยัง อยากให้เค้ากลับมาสุขภาพดีเป็นห่วงเพราะอากาศเปลี่ยนเเปลง

ขอขอบคุณภาพจาก baifernbah

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *