ทรงไหนก็รอด 7 นักแสดงสาว สวยเก๋ ตัดผมทรงไหนก็เอาอยู่

Uncategorized

ทรงไหนก็รอด 7 นักแสดงสาว มีใบหน้าที่สวยเก๋ ตัดผมทรงไหนก็รอด ทรงไหนก็ปัง เอาอยู่หมดทุกทรง จะสั้นหรือยาวหรือแม้จะย้อมสี ก็ทำเอาโซเชียลแตกตื่นกันเลยทีเดียว จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 สายป่าน อภิญญา

อากาศร้อนเป็นเหตุเลยจริงๆ เมื่อนักแสดงสาว สายป่าน อภิญญา ได้ออกมาอวดลุคใหม่ล่าสุด ก็ทำเอาโซเชียลแตกตื่นฮือฮากันเป็นอย่างมาก เพราะความแซ่บเสมอต้นเสมอปลายของเธอนั้นทำเอาแฟนคลับตะลึงได้อยู่เสมอ กับลุคล่าสุดตัดสั้นสกินเฮด รับซัมเมอร์นี้ เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งหล่อครบจบในคนเดียว ทั้งนี้แฟนคลับก็ได้มีการเผยภาพของสาวสายป่านกับทรงผมที่ผ่านมาด้วย ว่าเจ้าตัวนั้นผ่านมาแล้วทุกทรง ไม่ว่าจะไว้ยาว ดัดหยิก หรือทรงไหนๆ ก็รอดหมด เรียกได้ว่าหน้าเก๋มีสไตล์มากเลยละจ้า

อันดับที่ 6 มาร์กี้ ราศรี

คุณแม่ลูกสองที่ก็ทำเอาโซเชียลฮือฮาไม่แพ้กับคนไหนๆ สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่หลังจากเจ้าตัวไว้ผมยาวมาโดยตลอด มีดัดทำทรงบ้าง ย้อมสีก็ผ่านมาแล้วมากมายหลายสี แต่ล่าสุดก็ทำเอาว้าวกันเลยทีเดียว เมื่อคุณแม่มาร์กี้ได้เปลี่ยนลุคเปลี่ยนทรงผมตัวเองใหม่ ด้วยกันตัดผมสั้นเสมอหู ทำเอาหลายคนบอกเลยว่า พอตัดแล้วหน้าเด็กลงมากแม่ มองมุมไหนก็ดูเป็นเด็กม.ต้นชัดๆ เพราะทรงผมนี้ใช่ว่าตัดแล้วจะรอดทุกคน แต่คุณแม่มาร์กี้เอาอยู่ เรียกได้ว่าหน้าเก๋ไม่แพ้ใคร ทำเอาหนุ่มป๊อกเหมือนได้ภรรยาใหม่หน้าเด็กใสๆมาเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 แพทริเซีย กู๊ด

หรือ แพทริเซีย ธัญชนก นางเอกลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ ที่หน้าคมเด่นมาแต่ไกล ทำให้เวลาทำผมทรงไหนหรือแต่งตัวลุคไหน ก็เข้ากันกับเธอเป็นอย่างมาก ตั้งแต่มีความรักครั้งใหม่มาก็ตัดผมสั้นหน้าเด็กลง จากที่เคยไว้ยาวมาโดยตลอด ทำให้หน้าดูเด็กมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งกับการได้เป็นเจ้าสาวแล้วนั้น ก็ยิ่งสวยสะพรั่งจนใครๆต่างก็ละสายตาจากเธอไม่ได้ สวยวันสวยคืนเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 คิม คิมเบอร์ลี่

หน้าสวยทำให้ตัดทรงไหนก็รอดมาตลอดจริงๆ สำหรับนางเอกสาวคิม ที่เจ้าตัวก็ทำมาแล้วทุกทรง ไม่ว่าจะสั้นยาวหรือปัดเป๋กับการถ่ายแบบแฟชั่น ก็ทำเอาเข้ากับใบหน้าของเธอเป็นอย่างมาก สวยเป็นประกาย ยิ่งกับช่วงนี้กำลังจะเป็นเจ้าสาว ก็ยิ่งมีความสวยออร่าเปล่งปลั่งมากกว่าคนไหนๆ หรือจะมาในลุคสุดแท่เธอก็เอาอยู่ ทำเอาแฟนๆอิจฉาใบหน้าสวยๆของเธอเลยละจ้า

อันดับที่ 3 ใหม่ ดาวิกา

จะมากี่ลุคก็รอดทุกลุคจริงๆ สำหรับนางเอกสาวร่างบาง ใหม่ ดาวิกา ที่เรียกได้ว่าตัดทรงไหนก็ดูสวยเป๊ะปังไปซะหมด หรือจะแต่งตัวแนวไหนก็ออกมาดูดีทุกลุค ไม่ว่าจะสวยหวานละมุน แซ่บ หรือสาวเท่ ก็สามารถทำออกมาได้ดีหมด ตอนไว้ผมยาวก็ดูสวยละมุน แต่เมื่อไหร่ที่ได้ตัดผมสั้นหรือแม้ว่าบางทีจะใส่วิกผมเฉยๆ แต่นั่นก็ทำเอาอออกมาดูดีอยู่ไม่น้อย ทำเอาแฟนๆแห่กดไลค์ให้กันกระหน่ำเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 นิ้ง ชัญญา

เรียกได้ว่าเป็นไอดอลของสาวๆเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาวสวย นิ้ง ชัญญา ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ทำผมมาแล้วหลากหลายสไตล์ แต่ที่ทำเอาหลายคนเป็นต้องว้าวกันมากที่สุดนั้นก็ตอนที่เธอตัดสกินเฮด เพราะลงทุนในการแสดงภาพยนต์ แต่ใครจะไปรู้ว่าตัดออกมาแล้วจะยังคงสวยเท่ในแบบของตัวเองได้ดีขนาดนี้

อันดับที่ 1 แก้ว จริญญา

ปิดท้ายกันด้วยเจ้าแม่แฟชั่น สาว แก้ว จริญญา ที่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นเป็นผู้นำแฟชั่นของจริง เปิดตัวการเข้าวงการมาพร้อมกับคาแรคเตอร์บอยๆ ทำเอาหลายคนจดจำเธอในภาพนั้นได้เป็นอย่างดี แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวก็เปลี่ยนลุคตัวเองใหม่ ผ่านมาแล้วทุกแนว ไม่ว่าจะสาวหวานหรือสาวเท่ กับทรงผมที่แปลกใหม่เก๋ๆไม่ซ้ำใคร แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าทุกลุคทุกทรงนั้นเข้ากับเธอเป็นอย่างมาก รอดทุกทรงของจริง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *