ตกใจกันทั้งโซเชียล พ่อน้องยูกิ โพสต์เดือด

Uncategorized

เรียกได้ว่าหลายๆคนก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น อยู่ๆพ่อของน้องยูกิ เพ็ญผกา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวระบุว่า ยังไม่จบ สำหรับพี่น้องท่านไหนได้ยินเรื่อง ที่น้องเป็นลมบนเวทีแต่ว่าน้องกับครอบครัวกุเรื่องขึ้นมา แม่ตลก(ขออนุญาตไม่ออกนามนะแม่)อยู่ในเหตุการณ์ตลอด และผลการรักษามันเป็นหลักฐานได้ครับ แต่สำคัญ ครอบครัวเราเสียใจกับสิ่งที่ได้ยินมาครับวันเกิดเหตุไม่ถามข่าวน้องแล้วยังมาโพสต์เสียดสีอีก ขอยืนยันนะครับว่า ว่าน้องป่วยจริง เรื่องนี้ถามคนอื่นในวงได้ สำหรับคนที่เห็นเหตุการณ์ และถ้าเขายังมีจิตวิญญาณความเป็นคนอยู่เขาคงพูดจริงทุกอย่าง และครอบครัวเราคงไม่ต้องเสียเงินค่าโรงพยาบาลเล่น 20000 หรอก ค่าตัวน้องแค่3000ต่อคืนเองน้องต้องทำงานกี่วันถึงจะจ่ายค่าโรงบาลได้ สุดเสียใจที่น้องอยู่ทำงานช่วย ไม่น่าออกจากปากคนระดับสูงในวงเลย

และเรื่องที่2 ว่าน้องถอดแหวน เอาเรื่องใส่ก่อน มันเป็นเรื่องตกกะใดพลอยโจรเพื่อปกปิดความเป็น L ให้ก็เลยใส่เพื่องาน ไม่มีเรื่องอื่นอย่าพูดให้คนอื่นมะโน ต้องเข้าใจว่าตัวเองคืออะไร งานจบเราก็ต้องใช้ชีวิตจริงของเรา อย่าใช้หน้ากากดำรงชีวิต คนทำงานร่วมกันมันอึดอัด สำหรับเรื่องถอดมันก็เลยเป็นเรื่องปกติ

ภาพจาก ยูกิ เพ็ญผกา

เรื่องที่ 3 เรื่องที่น้องลง 1 เรื่องนางเอกฟ้าใสลงก็เป็นเรื่องคุกคามรุนแรงครอบครัวเราเป็นที่พึ่งให้น้องฟ้าใส คุณก็เข้าข้างคนทำผิดจนเขาอยู่ไม่ได้ ครอบครัวเราเก็บไว้แล้ว1เรื่อง 2 เรื่องทำร้-ายน้องเบลผู้จัดการน้องแบมน้องก็มาพึ่งครอบครัวเราแต่แก้ปัญหาไม่ได้ จนน้องเขาลง ตรงนี้คุณเป็นคนผิดเพราะคุณเป็นคนทำเอง จะให้พวกเราเข้าข้าง คนที่ทำความรุนแ รงเราไม่เข้าข้างหรอกนะ ขายความเป็นมนุษย์เราไม่ขายนะ จิตใจเรารับความรุน แ ร งไม่ได้และไม่สนับสนุนด้วย 3 เรื่องที่3 เรื่องสอนให้น้องนางร้า ย เ ก ลี ย ด น้องยูกิ พอแชทหลุดมาพ่อไปถามไม่แก้ปัญหา ไม่ขอโทษ ไม่อธิบาย

ภาพจาก สัญญาฮัก ดอกกระเจียว

บอกเลยที่น้องลง คือครอบครัวเราไม่สนับสนุนความรุน แ รง เรื่องที่เกิดขึ้นคือครอบครับเราเป็นคนตัดสินใจ เพราะเราถือว่าเราจะไม่ขายจิตวิญ ญ า ณ ความเป็นคนนะครับ ทำไมถึงโพสต์ เพราะคุณไม่จบไปคุยหลังบ้านแบบเสียหายและเสียใจ แสดงว่าที่ออกมาขอโทษคือแค่สร้างภาพเหรอ ถ้าพูดความจริงก็ออกมาสื่อใหญ่แล้วนั่งโต๊ะเคลียร์กันเลยมันจะได้จบๆๆ น้องออกทีวีหลายช่องน้องไม่เคยพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะน้องอยากให้มันผ่านไปด้วยเวลา แต่คุณมาพูดหลังบ้านมันไม่แฟร์กับน้อง

ท้า มาพูดออกสื่อใหญ่ให้ความจริงกระจ่างดีกว่าครับ (และอย่าถามถึงหลักฐานนะครับถ้าพ่อเปิดหน้าชนแบบนี้มันต้องครบครับทั้งวัตถุพยานทั้งหลักฐานและบุคคลครับ) เตือน อย่าพูดให้ร้ายคนอื่นหลังบ้านแบบนี้อีก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นใหม่นะครับไม่ใช่เรื่องเก่าแทนที่จะจบทางเราก็ไม่อยากพูดถึงน้องออกทีวีก็ไม่พูดถึงแต่คุณทำไมไม่จบ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ สัญญาฮัก ดอกกระเจียว

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *