ดราม่าจนได้ ก้อง ห้วยไร่ เจอทัวร์ลงยับ หลังใส่ชุดบอลไปร่วมแสดงความยินดีงานแต่ง ลูลู่

Uncategorized

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันมาย่างยาวนาน ซึ่งก่อนหน้านี้สาวลูลู่ ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันมานานถึง 17 ปี เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อปลายปี 2563 แต่ด้วยสถานการณ์CV จึงทำให้ทั้งคู่ต้องเลื่อนงานแต่งออกมาเรื่อยๆ โดยเมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ฤกษ์งามยามดี เวลา 09.29 น. ฝ่ายเจ้าบ่าวก็ได้ยกขบวนแห่ขันหมากตามประเพณีไทยเพื่อสู่ขอ และทำพิธีพิธีวิวาห์กับสาว ลูลู่ อาร์สยาม ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย

ทางด้านของนักร้องหนุ่มลูกทุ่ง ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีงานแต่งรุ่นพี่ลูลู่ มาในลุคที่ทำเอาคนในงานนั้นมองกันทั้งงาน คือใส่ชุดฟุตบอลที่ดูสาบยๆชิวๆตามที่พี่ลูลู่ได้บอกว่า ซึ่งได้โพสต์ภาพคู่บ่าวสาวลงเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความระบุว่า กาลเทศะคำที่ถูกสร้างถูกประดิษฐ์ขึ้นมาทีหลังก่อนที่มนุษย์เกิด

ใครอยากใช้ก็ใช้ไปอย่าบังคับผม ผมสะดวกแบบนี้ ยินดีด้วยนะครับพี่สาวขอให้คืนนี้เป็นคืนแห่งการบวกกัน ซึ่งจากที่ทางหนุ่มก้องได้ใส่ชุดบอลออกงานต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมากเกิดเป็นดราม่าใหญ่

อาทิ กาลเทศะ ให้เกียรติสถานที่ เจ้าภาพ และบ่งบอกถึงมารยาทค่ะคุณ,การแต่งกายของแต่ละบุคคล ว่าคน คนนั้นอยู่ในสถานะ สังคมแบบไหน ถ้าคนไม่มีชื่อเสียง แต่งไปคงโดนมองตั้งแต่หัวจรดเท้า โชคดีที่ก้องมีชื่อเสียงมีคนรู้จัก ถือว่ารอดตัว ปล .เจ้าภาพให้เกียรติผู้มาร่วมงาน,การให้เกียรติคนอื่นก็เหมือนการให้เกียรติตัวเองค่ะ,เจ้าของงานเพิ่นบ่ว่ายิ้มแย้มแจ่มใสดีคนอื่นคือสิเดือดร้อนแทนเขา เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *