ทราย เจริญปุระ เจอดราม่า ถูกไล่ให้ไปทำนม

Uncategorized

เรียกได้หายหน้าหายตาไปพักใหญ่สำหรับนักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์รูปลงไอจีระบุว่า เมื่อวานคุยกับเพื่อน ว่าถ้าลงรูปนี้ไปพับลิก ก็คงโดนจ่ม โดนอู๊ดอี๊ดใส่อีก ว่าผอมไป ป่วยมั้ย ไอ้นั่นไอ้นี่ แต่เพื่อนก็ถามว่าพอใจมั้ยกับร่ างกายตอนนี้ ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอใจมาก หลัง/ไหล่ เราเล่นมากหรือเล่นหนักไม่ได้ เป็นผลมาจากการผ่าคอ ก็ได้แค่ประคองๆให้มีกล้ามเนื้อเอาไว้พยุง แต่เอาจริงๆก็รู้สึกแข็งแรงดี อ้ว นก็โดน ผ อมลงก็โดน โดนบอกให้ไปทำนมก็มี 5555 แบบผอมดีนะ แต่ถ้ามีนมจะพอดีมาก

ก็ต้องถามว่าพอดีในสายตาใครหว่า เพราะในสายตาตัวเองก็รู้สึกสบายดีแล้วล่ะ มันเหมือนในสายตาของคน ถ้ามีกล้ามก็จะมีรูปแบบของกล้ามที่เข้าใจร่วมกัน หรือถ้าผอม ก็จะมีรูปแบบที่คนเข้าใจร่วมกันว่าสวย ว่าดี กลายเป็นความสบายตัวหรือข้อจำกัดหรือความชอบของเจ้าของรูปร่ างมันถูกละเลยไปหมด โดนพูดใส่แรงๆเยอะมาก มากจนตกใจนะบางที เราเคยบอกว่าหมอสั่งให้ลดค่ะ ผ่-าคอ มีบอกด้วยว่าไม่ต้องไปฟังหมอมาก เนี่ย เห็นก็รู้ว่าผอ มไป เอ้า ได้เหรอ พี่จบหมอ เป็นคนผ่-าคอให้หนูมาเหรอเนี่ย ให้เชื่อพี่มากกว่าหมอเนี่ย 5555

เรียกได้ว่าหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น

จริงๆเรื่องหุ่น มันควรเป็นความพอใจของเจ้าตัว การทักด้วยคำพูดพวกนี้ควรหยุดได้แล้ว ผ อมไป อ้ วนขึ้น มันเป็นคำที่เสียมารยาทนะ เราหุ่นแบบไหนก็ตาม แต่เราแฮปปี้มันดีที่สุดแล้ว อ่านจนถึงบรรทัดสุดท้ายที่พี่ทรายเขียน เข้าใจสุดๆ เพราะโดนมาทุกคำเลย

เห็นรูปนี้แล้วหนูก็คิดว่า พี่ทรายคงแฮปปี้กับตัวเองที่เป็นแบบนี้ เลยไม่ได้ทักว่าผอมไป หุ่นแบบไหนที่พี่สบายใจ หนูก็ซัพพอร์ตพี่นะ คนเราชอบไม่เหมือนกันซักหน่อยเนอะ รักน้าาา

ขอบคุณ ภาพจาก itr itr

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *