หนุ่มวัย 28 แต่งเศรษฐินีวัย 50 ชีวิตพลิกราวฟ้ากับเหว

Uncategorized

จากกรณีรายงานของ Sohu News เผยเรื่องราวความรักระหว่างหญิงวัย 50 ปี มีชื่อว่าเทรนเนอร์ฟิตเนสและแม้อายุ และภูมิหลังครอบครัวจะต่างกันมาก แต่คู่รักคู่นี้ก็ยังมาพบกันด้วยความรักและความจริงใจ ชายวัย 28 ปี

ภาพจาก Sohu News

ชายวัย 28 ปี มักชอบเล่นโซเชียลเพื่อหาเพื่อน หาคนคุย และแบ่งปันเรื่องราวชีวิตของเขาด้วย ด้วยเหตุนี้ผู้ชายคนนี้จึงได้พบกับผู้หญิงอายุ 50 ปี ในตอนแรกเขาตั้งใจจะหาเพื่อนคุยเท่านั้น แต่ยิ่งได้พูดคุยกันมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งน่าสนใจมากขึ้นเท่านั้น ทั้งสองตระหนักว่าพวกเขามีความคล้ายคลึงกันในจิตวิญญาณ แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งคุยกันทางออนไลน์ แต่พวกเขาก็เป็นเหมือนเพื่อนที่รู้จักกันมานาน

ภาพจาก Sohu News

หลังจากนั้นชายหนุ่มก็นัดเจอหญิงคนนี้ในชีวิตจริง ทั้งคู่รู้สึกว่าอีกฝ่ายเข้ากันได้ดี แม้ว่าอายุจะต่างกันถึง 22 ปีก็ตาม

เมื่อเวลาผ่านไปทั้งสองได้พัฒนาความรู้สึกซึ่งกันและกันมาเรื่อยๆ ฝ่ายชายยอมรับว่าเคยหลงรักหญิงวัย 50 ปี และเมื่อเขาสารภาพรัก หญิงคนดังกล่าวก็รีบตอบตกลง หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็คุยกันว่าจะแต่งงานกัน

แต่หลังจากผ่านไปครึ่งปี การแต่งงานของคู่นี้ยังคงมีความสุขและสมหวังมาก ทั้งสองมักจะแสดงความรักหวานบนโซเชียลมีเดียไม่เพียงเท่านั้น ผู้ชายคนนี้ยังเหมือนหนูตกถังข้าวสาร เมื่อภรรยาผู้มั่งคั่งของเขาซื้อบ้านและรถปอร์เช่ราคาแพงให้ ตอนนี้ชีวิตของชายหนุ่มคือความฝันของใครหลายคนเลยทีเดียว

ภาพจาก Sohu News

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *