โฉมหน้าทายาท 2 คน ‘โอ๊ต วรวุฒิ’ รับลูกพ่อแม่เลิกกัน

Uncategorized

โฉมหน้าทายาท 2 คน ‘โอ๊ต วรวุฒิ’ รับลูกพ่อแม่เลิกกัน

หย่ากันแล้วแต่ยังอยู่บ้านหลังเดียวกัน!
โฉมหน้าทายาท 2 คน ‘โอ๊ต วรวุฒิ’ รับลูกพ่อแม่เลิกกัน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “โอ๊ต” และภรรยาได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะ สามี ภรรยา แล้ว ณ ตอนนี้สถานะคืออะไร “เป็นพ่อและแม่ของลูก”

pKN96.jpg

เห็นข่าวมาสักพักแล้ว แต่ก็ยังถ่ายรูปด้วยกันลงไอจี เต้นติ๊กต๊อก เป็นครอบครัวอยู่ ก็คิดว่ามันคงเป็นข่าวเฉยๆ แต่มันคือเรื่องจริง?

pKCOf.jpg

“ต้องยอมรับว่ามันคือเรื่องจริงครับ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม? จริงๆ ข่าวออกพฤษภาคม นะ แต่เราเริ่มที่จะคุยกันจริงจังมากขึ้น แล้วสรุปของเราตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว 1 ปีแล้ว? ใช่ครับ”

pRRD0.jpg

วันที่ทั้งคู่ตัดสินใจจะให้อิสระกันและกัน? พี่ออกตัวนิดนึง การที่คุยวันนี้มันอาจจะมีผลกระทบถึงบุคคลอื่นที่ไม่ได้มานั่งคุยกับเราในวันนี้ อันนี้เป็นเหตุผลในทางของพี่โอ๊ตฝ่ายเดียว

pRFNs.jpg

ซึ่งพี่คุยกับทางคุณจีน่าแล้วว่าโอเควันนี้เรามาออกรายการ เราจะคุยประมาณนี้ ได้แค่ไหนพี่ตอบแค่นั้นจะตอบเท่าที่จะตอบได้ บรรยากาศในการคุยวันนั้นเป็นการคุยปกติธรรมดา

pRHVP.jpg

ใช้สติในการคุยกัน คุยแบบเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้ทะเลาะกัน ในการยุติความสัมพันธ์คิดว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตัวเราเองและตัวลูกด้วย”

pR9tR.jpg

สำหรับตัวเราเองคิดว่าเหตุผลหลักในการคืนอิสระให้กับอีกฝ่ายคืออะไร “จริงๆ มันไม่ได้มีอะไรผิด ไม่มีอะไรถูก ในการที่เราจะมองเป้าหมายในชีวิตของเรา

pKUrr.jpg

ต่างคนต่างมีทางของตัวเองเราคิดว่าตรงนี้เป้าของเรายังต่างกันอยู่ เขาก็ยังมีเวของเขาอยู่ เราก็มีเวย์ของเรา เวย์ของเราอาจไม่ได้หวือหวา

pRk4Q.jpg

แต่เราก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน อยู่บ้านเดียวกัน เราแยกห้องนอนกัน คือต้องบอกว่าเราแยกห้องนอนกันมานานแล้วด้วย พอนอนด้วยกันเขาไม่สบายตัว

pRfiC.jpg

ที่นอนมันพอดีเกินไปก็แยกไปอยู่อีกห้องก่อนหน้านั้นนานแล้ว แล้วที่มาคุยกันก็คือเรื่องการแยกห้องนอนในสถานะที่มันเปลี่ยนไป

pR1VF.jpg

อยู่บ้านเดียวกัน ต้องปรับตัวยังไง เพราะว่ามันต้องเจอกันทุกวัน ตลอด 5 ปีที่แต่งงานมาเขาคือภรรยา แต่พอวันที่แยกกันแล้ว เขาคือเพื่อน แล้วเป็นแม่ของลูก

pKZjZ.jpg

ยังมีความเอื้ออาทร มีความห่วงใยกันในฐานะเพื่อนแล้วก็แม่ของลูกด้วย ฉะนั้นเวลาทำอะไรไปไม่ได้แค่เฉพาะความรู้สึกของเราคนเดียว

pR3wL.jpg

ต้องแคร์ความรู้สึกของลูกด้วยอีก 2 คนนั่งมองอยู่ เราใช้พื้นที่ส่วนกลางร่วมกัน พื้นที่ส่วนตัวก็แยกห้องนอน

pRrON.jpg

ยังไปไหน ทำกิจกรรมทุกอย่างปกติเหมือนเดิม ส่วนลูกนอนกับพ่อทุกคืน พ่อติดลูกด้วย ติดกล่อมลูก ติดนอน เขาจะนอนตรงแขนพ่อ

pRJOa.jpg

พอเราอยู่ด้วยกันเข้าใจแหละว่าแยกห้อง พอเราทำอะไรด้วยกันลูกเขารู้ไหม โอเลิฟ มีพูดได้บ้าง แบบอยากให้แม่นอนตรงนี้ ให้พ่อนอนตรงนี้ แล้วลาฟกับเลิฟก็นอนตรงนี้

pRKId.jpg

อันนี้มันเป็นคำที่บางทีก็สะเทือนใจเรา บางทีเลิฟจับมือพ่อกับแม่มาแล้วบอกว่า เลิฟอยากเห็นพ่อกับแม่รักกัน แล้วเลิฟจะมีความสุข เราก็น้ำตาไหล มองหน้ากันกับคุณจีน่า

pR2rm.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *