เรือนหอ ‘นีโน่ เมทนี’ พาอยู่กิน 8 ปีไปไม่รอด

Uncategorized

เรือนหอ ‘นีโน่ เมทนี’ พาอยู่กิน 8 ปีไปไม่รอด

เรือนหอ ‘นีโน่ เมทนี’ พาอยู่กิน 8 ปีไปไม่รอด

“นีโน่ เมทนี” ยอมรับเตียงหัก ตัดสินใจจดทะเบียนหย่าเมีย “จอย ศรฤทัย” เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 58 ปิดฉากชีวิตคู่ 8 ปี ลั่นจากกันด้วยดี สินสอดตกเป็นของฝ่ายหญิงทั้งหมด

เว็บไซต์เดลินิวส์ได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 58 ดารา – พิธีกรรุ่นใหญ่ “นีโน่ เมทนี บุรณศิริ” ตัดสินใจจบชีวิตคู่กับภรรยา “จอย ศรฤทัย อัครอิทธินันท์” โดยจดทะเบียนหย่า

ที่สำนักเขตราชเวที หลังใช้ชีวิตคู่ 8 ปี ทั้งนี้ ทั้งคู่ทดลองแยกกันอยู่เป็นเวลา 1 ปีแล้ว ด้านพิธีกรดังเผยว่าได้เลิกราและจากกันด้วยดี ตนไม่อยากพูดเรื่องส่วนตัวมาก ตอนนี้แม้สถานะเปลี่ยน


แต่ยังคุยกัน ไปกินข้าวและเป็นเพื่อนกันได้ ที่ผ่านมา เป็นเรื่องเวลาที่ไม่ตรงกัน ทำให้ต้องยุติชีวิตคู่ อย่างไรก็ตาม ในส่วนของทรัพย์สินหลังหย่าทั้งคู่ สินสอดตกเป็นของฝ่ายหญิงทั้งหมด

โดยเป็นตังสด 1,440,000 บ. ที่ดินใน เพชรบูรณ์ 4 ไร่ ปิ่นทองคำหนักกว่า 20 บ. แหวนหมั้น 2.5 กะรัต และพระเครื่อง-ทรัพย์สินอื่น ๆ ที่ตีเป็นตังสดไม่ได้


และฝ่ายหญิงไม่เรียกร้องค่าเลี้ยงดูใด ๆ ทั้งสิ้นโดยนีโน่เปิดใจว่า “ก็อยากที่หลายๆ คนทราบดีถึงเรื่องราวในอดีตของผม วันนี้โดนพี่ฉอดถามว่าสมัยก่อนเคยคบกับคนในวงการ


ทั้งนางแบบทั้งดาราเกือบหมดทั้งวงการเลยหรือเปล่า ตอบเลยว่าไม่ใช่ก็ใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นนางแบบ นางเอก นางร้ายในวงการ ก็ยังไม่แรงเท่ากับสาวนอกวงการ ที่ตั้งใจขับรถ

ชนรถผมหลังจากที่เลิกกัน ผมนี่จัดว่าผ่านมาทุกรูปแบบแล้ว แต่เหตุผลที่ทำให้ผมซึ่งวิ่งหนีเรื่องการผูกมัดมาโดยตลอดตัดสินใจประกาศแต่งงาน ก็เพราะน้องเขาเป็นคนที่แปลก


ไม่เหมือนคนอื่นที่เคยเจอมาในชีวิตเลย อยู่ด้วยแล้วสบายใจอยู่ด้วยแล้วมีความสุข แต่มันก็มีเหตุผลที่ทำให้เราไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันต่อไปได้อีก เราแยกกันอยู่ประมาณ 11 เดือนเกือบ 1 ปี

ถึงได้ตัดสินใจหย่า ถ้าถามว่าความรักครั้งไหนที่ทำให้รู้สึกเสียใจมาก ก็คงเป็นความรักครั้งที่แต่งงานกับความรักครั้งก่อนหน้า ซึ่งเป็นรักที่เปิดเผยไม่ได้กับคนในวงการ เพราะไม่อยากให้เค้าเสียชื่อเสียง

แต่ที่ต้องเลิกกันคงเป็นเพราะเค้าอยากแต่งงานแต่ผมไม่อยากแต่ง สุดท้ายเขาเลยหนีไปแต่งงานเลย ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวอยู่ในช่วงนี้ที่ว่าผมเปลี่ยนรสนิยม จะตอบว่ายังไงดี แต่บาร์เกย์ผมก็เคยไปมาแล้ว!


ก็สนุกดีครับ” ไม่นานมานี้ ใครจะรู้ว่าเจ้าพ่อคาสโนว่าอย่าง นีโน่ เมทนี จะเคยเจอสาวสาวตัวแสบหลอกแอบย่องเบาขโมยของมีค่าจากในบ้าน งานนี้เจ้าตัวได้มาเปิดเผยไว้ในรายการ ปากต่อปาก

ที่มี ซานิ เป็นพิธีกรและได้ล้วงคำตอบมาแบบที่หลายคนฟังแล้วอยากรู้เลยว่าเป็นใคร เพราะ พี่นีโน่ ได้บอกเล่าไว้ว่าเป็นคนสวยและอยู่ในวงการ “เอาจริงๆ เรื่องโดนสาวสวยขโมยของพี่เจอบ่อยมาก

แต่ครั้งที่โดนกือบหมดตัว เพราะพี่พาน้องเขาไปบ้าน ก็ตามภาษาผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง หลังจากเสร็จภารกิจพี่ก็หลับ ระหว่างนั้นน้องเขาเอา แหวน นาฬิกา ของพี่ไปหมด

เพราะแหวน กับ นาฬิกาพี่พี่ถอดไว้ที่หัวเตียง” และน้องเขาก็พร้อมออกจากบ้านพี่ไปพร้อมของสิ่งนั้น โชคดีที่น้องเขาเอาสร้อยไปไม่ได้ เพราะลักษณะท่านอนของพี่ชอบเอามือซุกที่ใต้คางและสร้อยทองพี่ก็ยังอยู่ที่คอ

น้องเขาเลยหยิบไปไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร พอดีพี่ไปตามที่ต้นสังกัดน้องเขา เรียกได้ว่าบุกถึงที่ 5555 เราก็ได้ของคืนมา” นอกจากนี้ พี่นีโน่ ยังได้บอกไว้อีกว่า

“จะบอกไว้ก่อนเลยว่าน้องคนนั้นเขาดังด้วยดังทั้งในค่ายเขาและนอกค่ายเขาด้วย ดังกึ่งๆ จะเข้าวงการบันเทิงของเราด้วย” วันนี้มาชมกันค่ะว่าหนุ่มหล่อในวัย 56 เปลี่ยนไปขนาดไหน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *