ใหม่ดาวิ โพสต์เคลื่อนไหวแล้ว หลัง เบลล่า บอกมีแค่ มาร์กี้ ทักมา

Uncategorized

จากกรณีคอนเทนต์ มาร์กี้ ราศรี ไม่ขอร่วมงานกับดาราสาวคนนี้อีกทำเอากลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่วนใหญ่มองว่าไม่ควรเอาเรื่องนี้มาพูดออกสื่อ เพราะมีผลกระทบกับคนอื่น ทำให้ชาวโซเชียลขุดคุ้ยและเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าคนที่เล่านั้นคือใครกันแน่ ทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้ก็ผ่านไปนานแล้ว โดยมีการโยงไปถึงใครหลายคน หนึ่งในนั้นคือ นางเอกสาว เบลล่า ราณี

ล่าสุดวันนี้ 24 มีนาคม เบลล่า ได้ออกมาเปิดใจครั้งเเรกหลังจากที่ตัวเองตกเป็นประเด็นเม้าท์ว่า เบลไม่ได้ตามดูทั้งหมด เเต่ก็ประหลาดใจเรื่องทั้งหมด เบลไม่ได้มีปัญหากับใคร ส่วนเรื่องคอนเท้นท์เบลขอไม่เเสดงความคิดเห็น

เบลว่าทุกคนคือเพื่อนร่วมวงการเดียวกัน ดราม่าเกิดขึ้นกับใครเบลก็ไม่สบายใจ เบลไม่เคยมีปัญหากับเขา งานอีเว้นท์นั้นนานมาก เบลเห็นเเล้วเบลเขินตัวมาก ความจริงเรื่องมันนานมาก เราจำดีเทลไม่ได้ทั้งหมด

เบลไม่อยากจะพูดต่อกลัวกระทบคนอื่น มีมาร์กี้ทักมาตอนนั้นยังไม่รู้เรื่องเเต่เราบอกว่าไม่เป็นไรเลย เบลรู้ว่าเบลทำอะไร เรามีหลักในการนำชีวิต ไม่กังขาในการกระทำของตัวเอง เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เพราะเบลต้องเจอทุกคน ทุกคนก็คุยปกติ ไม่มีปัญหากับใคร

ทุกงานก็มีอุปสรรคที่ต้องเจอทุกงาน เราก็รู้ว่าตัวเราทำอะไรอยู่ เราก็เป็นปกติไม่กังวลคนจับตามอง งานบอลช่องก็มาเชียร์กันเยอะๆได้ เวลาว่างเบลน้อยมาก เราจึงเลือกใช้กับคนสนิท คุณเเม่เเละเพื่อนสมัยเรียน หลังจากนั้นเบลก็นอน ห่างกับเพื่อนเพราะเรื่องการทำงาน สำหรับตัวเบลทุกคนคือเพื่อน เวลาเบลไม่มีว่างเลย ขอบคุณเเฟนคลับที่เป็นห่วงเบล

ล่าสุดไปส่องความเคลื่อนไหว ของสาวใหม่ ดาวิกา โดยได้ออกมาโพสต์เคลือนไหวผ่านสตอรี่ไอจีของเธอเอง โดยเป็นคลิปกับหนุ่ม มิว คล้ายไปทำงานตามปกติ ไม่ได้เคลื่อนไหวถึงเรื่องดดังกล่าวแต่อย่างใด

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *