ส่อง 7 ไฮโซหนุ่มเนื้อหอม ยังครองสถานะโสด

Uncategorized

หล่อ รวย โปรไฟล์หรู ส่อง 7 ไฮโซหนุ่มเนื้อหอม ยังครองสถานะโสด ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอตที่สาว ๆ อยากจับจอง เปิดโหมดพร้อมมีคนอยากดูแล แม้ว่าจะมีสาว ๆ เข้ามาในชีวิตมากมาย แต่ก็ไม่มีใครคว้าหัวใจไปครองได้ จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. นิน ชนินทร์ ไฮโซหนุ่มหล่อหน้าใส ที่แฟน ๆ ลุ้นให้เป็นรักครั้งใหม่ ซุปตาร์สาวตัวแม่ อั้ม พัชราภา หลังมีภาพหวาน ๆ ออกมาในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งสถานะของทั้งสองยังไม่คอนเฟิร์ม แต่ว่าเพิ่มเติมคือไฮโซนิน ไม่ธรรมดาจริง ๆ ครับ เพราะว่าเป็นถึงเจ้าของบริษัท ธีรชัยไพศาล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด นำเข้าอุปกรณ์ไฟฟ้าในอุตสาหกรรม และเป็นเจ้าของโรงแรม U Pattaya อีกด้วย

6. ไท้ วสุวัส ไฮโซหนุ่มหล่อโอปป้าเกาหลี ทายาทคนเล็กแห่งบ้านคูหาเปรมกิจ เจ้าของธุรกิจค้าทองคำแท่ง แถมความฮอตของเจ้าตัวก็ดังเอามาก ๆ มีสาว ๆ มาสมัครเป็นแฟนคลับตรึมครับ ส่วนแฟนตัวจริงนั้น ยังไม่มี ครองตัวโสดมานานมากแล้ว พร้อมเผยว่าสเปกสาวคือ ฉลาด ทำงานเก่ง หากเป็นสไตล์หมวย บุคลิกหวาน ๆ ยิ่งชอบ ซึ่งการที่จะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิต คนนั้นจะต้องเป็นคนที่ช่วยดูแลกันและกันครับ

5. ณัฐ ณัฐพล ไฮโซหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน ผู้ก่อตั้งบริษัทเครือซัมมิท คอร์ปอเรชั่น ทำธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ พรัอมทั้งเป็นผู้อำนวยการผลิตซีรีส์วาย เป็นสายออกออกกำลังกายที่แท้ทรูครับ จากลุคดูเป็นหนุ่มสายหวาน แต่ก็ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก อวดหุ่น ผิวขาว ๆ ให้สาว ๆ ได้ละลายอยู่บ่อยครั้ง แถมยังครองสถานะโสดอยู่อีกด้วย

4. พก ประธานวงศ์ ไฮโซหนุ่มโสดป้ายแดง 2023 อดีตคนรักของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา แม้ว่าความรักของเจ้าตัวจะไม่สมหวัง แต่ธุรกิจต่าง ๆ กลับปังมากนะครับ โดยไฮโซพกนั้น เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของสยามกลการ ดำเนินธุรกิจด้านรถยนต์ รวมทั้งเป็นผู้บริหารระดับสูงในอีกหลายบริษัท เรียกว่า ธุรกิจเยอะขนาดนี้ ถึงโสดก็ไม่เหงาแหละครับ

3. กึ้ง เฉลิมชัย ไฮโซหนุ่มตี๋ เจ้าเสน่ห์ เนื้อหอมคงเส้นคงวาแบบไม่มีแผ่วครับ ด้วยความสุขุมนุ่มลึก นิสัยเฟรนด์ลี่ ทำให้กึ้งมีข่าวกับสาวในวงการอยู่บ่อยครั้ง แต่ปัจจุบันเจ้าตัวยังคงโสดสนิท เพราะว่ามีธุรกิจหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจด้านอาหาร การเดินเรือ ค่ายเพลง รวมถึงธุรกิจของครอบครัว เรียกว่างานลัดตัว แต่ก็ยังบริหารเสน่ห์ได้ดี ไม่มีเปลี่ยนครับ

2. พีช พชร ไฮโซหนุ่มหน้าหล่อทายาทเซ็นทรัล แถมยังพ่วงมาด้วยดีกรีพระเอกละคร ทำให้พีชนั้น เป็นที่หมายของสาว ๆ เคยมีแฟนมาแล้วทั้งในและนอกวงการ แต่ก็มีอันต้องเลิกรากันไปในที่สุด ทำเอาตอนนี้ เจ้าตัวบอก โสดจนชิน สถานะหัวใจว่างสนิท ไม่คิดจะเข็ดกับความรัก พร้อมเรียนรู้กับคนที่ใช่เสมอ แต่ปัจจุบัน ยังไม่เจอก็เท่านั้นเอง

1. คิด คณชัย ไฮโซหนุ่มติสท์ หล่อ ตี๋ ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังของเมืองไทย ลูกชายของเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ด้วยลุคหล่อเนี้ยบ มีฟอร์ม น่าค้นหา เป็นหนุ่มที่รักในอิสระ แถมมีแพสชั่นด้านศิลปะสูง และที่สำคัญดูเหมือนหนุ่มคนนี้จะยังโสด เพราะไม่เคยเห็นอินเลิฟกับสาวคนไหน นอกจากจะใช้ชีวิตสนุกสนานกับเพื่อนคนดัง แถมยังปังทางด้านการงานแบบสุด ๆ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *