เจนนี่ สุดภูมิใจ นั่งแท่นผู้ประกาศข่าว หลังโซเชียลประกาศเลิกดูช่อง

Uncategorized

เป็นทั้งนักร้อง เจ้าของค่ายเพลง และเจ้าของธุรกิจ ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จ ในทุก ๆ ด้านเลยก็ว่าได้นะครับ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากที่ได้รับบทบาทใหม่ของเจ้าตัว กับการทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าว ในรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี แถมยังเป็นการอ่านข่าวครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย ซึ่งมีทั้งคำติชม และคำวิพากษ์วิจารณ์เยอะมาก

ด้านฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยก็ออกมาแซะว่า จะเลิกดูแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ชอบดูช่องนี้ ไม่ชอบพิธีกร เอาคนอื่นมาอ่านได้ไหม เปลี่ยนเถอะ กดออกแทบไม่ทัน ตอนแรกก็นึกว่าใคร เด็ก ๆ ที่จบมาทางนี้ตกงานหมด เอานักร้องมาประกาศข่าว ทำได้ทุกอย่าง เด็กรุ่นใหม่ตกงานไปไม่มีเส้นมีสายก็ยาก

ส่วนฝ่ายที่เห็นด้วยก็ออกมาให้กำลังใจว่า คนเราแทนที่จะรอดูผลงานเขาก่อน จริง ๆ เจนนี่เขาก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดแค่มาอ่านข่าว น้องเจนนี่เขาเป็นคนมีความสามารถ และอีกอย่างผู้ใหญ่เขาคงเล็งเห็นแล้ว ไม่งั้นคงขึ้นมาจุดนี้ไม่ได้หรอก เห็นแต่ละคนออกความคิดเห็นแล้ว ไม่เหนื่อยบ้างหรอ ทุกคนเคยทำผิดพลาดมากันทั้งนั้น แล้วทุกคนก็ต้องการโอกาส

ล่าสุด เจนนี่ ได้ออกมาเปิดใจว่า อยากขอโอกาสและเอ็นดูเราหน่อย พอทีเซอร์ออกไปแทบจะไม่อ่านคอมเมนต์ เพราะรู้เลยว่ามีเจนนี่ก็จะต้องมีทัวร์ตามมา แต่เราก็จะต้องพิสูจน์ให้คนอื่นเห็น เราก็ต้องดูด้วยว่าคอมเมนต์ที่เกิดขึ้น มันเกิดจากการที่เราทำไม่ดีจริง ๆ หรือเกิดจากการที่เขาอคติ เพราะถ้าอคติเราก็จะมองข้าม และเชื่อว่าผู้ใหญ่ก็จะมองเห็นเอง

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังได้ตอบเรื่องค่าตัวด้วยว่า ถ้าเป็นส่วนของตัวเงิน ในบรรดาอาชีพที่เราทำมาทั้งหมด มันน้อยสุด แต่เราตื่นเต้นมากที่สุด เพราะว่างานที่เราชอบมันมักจะมีความสุข มากกว่างานที่เราได้เงินเสมอ

คืองานนี้ไม่ได้ตั้งใจทำเพื่อเงินเลย ในส่วนของตัวเงินมันก็ไม่ได้น้อยจนเกินไป เพราะถ้าคนทั่วไปก็คืออยู่ได้เลย งานนี้เป็นความฝันของเราตั้งแต่เด็ก อยากไปนั่งอยู่ในทีวี อยากเป็นพิธีกร วันนี้เราได้โอกาสนั้นแล้วก็เต็มที่

ทั้งนี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยังได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ผู้ประกาศข่าวน้องใหม่มาแล้วค่า ชีวิตฉันมาไกลมากนะ ตอนเด็ก ๆ แม่เคยบอกว่า เจนเป็นเด็กพูดมาก โตขึ้นเจนต้องได้ทำงานเกี่ยวกับการพูดแน่ ๆ

วันนี้เกิดขึ้นแล้วนะ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เห็นความสามารถของเจนนี่ แล้วมอบโอกาสนี้ให้นะคะ ไม่เลือกงานไม่ยากจน ฉันเอาหมด ภูมิใจมาก ๆ ที่ได้ทำงานนี้ บอกเลยงานนี้ถ่ายสดงดเทป บอกเลยตื่นเต้นสุด ๆ

ผิดพลาดประการใดจะนำไปพัฒนานะคะ ฝากเอนดูหนูด้วยนะคะ ต่อไปเจอกันประจำ ๆ ในรายการ ทุบโต๊ะข่าว นะคะ ท่ามกลางคนในวงการและแฟนคลับ เข้ามาร่วมชื่นชมและแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *