แฟนคลับฟิน กองทัพ พีค หนุ่มรุ่นน้อง โผล่คอมเมนต์ไอจี เบลล่า ราณี หลังลงภาพคู่โชว์หวาน

Uncategorized

ทั้งโสด ทั้งสวย นาทีนี้ฮอตแบบไม่มีใครมาต้านได้เลยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ เบลล่า ราณี ที่กลับมาใช้สถานะโสดได้สักพักใหญ่แล้ว และตอนนี้การงานเธอก็ปังสุด ๆ คิวงานแน่นยาวเหยียดไปหมด ไม่ว่าจะละคร พรีเซนเตอร์ หรืองานโชว์ตัวต่างๆ บอกเลยว่าปังไม่ไหว งานรุมล้อมไม่ไหว แทบจะไม่ได้พักผ่อนกันเลย เป็นอีกหนึ่งคนที่เฟอร์เฟคมากจริงๆ

ก่อนหน้านี้ได้มีกิจกรรม Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ ดวลแข้งของเหล่าซุปตาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็เป็นการแสดงของเหล่านักแสดงชายหญิงของช่อง 3 มาโชว์กันแบบจัดเต็ม ล่าสุดสาวเบลล่าได้โพสต์ภาพลบรรยากาศภายในงาน กับชุดสีชมพูมันแกะสองข้างในลุคน่ารักสดใส กับภาพสุดท้ายที่เป็นภาพคู่ของหนุ่มรุ่นน้อง กองทัพ พีค ที่ได้เต้นคู่กัน

พร้อมข้อความระบุว่า ชูก้า ชูก้ารูน หัวใจของเธอ ชั้นขอได้มั้ย BelovedFestival53ปีดีต่อใจ @wechiiz ซึ่งทางด้าน หนุ่มรุ่นน้องกองทัพ พีค ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นโพสต์ดังกล่าว เป็นอิโมจิปรบมือรัวๆอีกด้วย ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวจำนวนมาก อาทิ

น่ารักที่สุดชื่นใจ, พีค พี่เบลเขาลงรูปคู่นะ เราอ่ะกล้าหรือป่าว,จะทำได้มั้ย จะลงหรือปล่าว อดูอยู่เหมือนกันนะเออ,รอโมเม้นท์นี้มานาน ชื่นใจจัง คิดถึงคู่นี้ ดู dare to love จะ 10 รอบละ,ในที่สุด น้องก็ลงที่เฟสค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก bellacampen

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *