เจนี่ อัลภาชน์ พลอย เฌอมาลย์ ทั้งกอดทั้งหอม เกือบเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ แต่หลุดโฟกัสคนข้างหลัง

Uncategorized

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ น้องสาวคนสนิทของ พลอย เฌอมาลย์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมประกาศสถานะโสดของพี่สาวพลอย เฌอมาลย์ ว่า สวย แซ่บ และโสดสนิท แต่ถ้าจะมีรักครั้งใหม่ ขอช่วยรักพี่สาวดิฉันแบบรักเดียวใจเดียว แบบจริงใจ รักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลา แบบความรักครั้งสุดท้ายที่จะไม่ทำให้เจ็บและเสียใจอีกนะคะประกาศให้ทราบ

ไม่อยากเห็นพี่สาวช้ำใจอีกแล้วนะฮะ จากโพสต์ดังกล่าวก็ทำเอาชาวโซเชียลออกโรงป้อง คลอดีน อทิตยาสาวรุ่นน้องคนสนิทของ พลอย ด้วยว่า โพสต์แบบนี้เท่ากับคุณโยนให้น้องอีกฝ่ายเลย ซึ่งในในวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมาก็ยังเห็นทาง คลอดีน ได้มีโมเมนต์อยู่ด้วยกันกับ พลอย เฌอมาลย์ อยู่เลยที่ได้ยืนกำลังใจเจ้าตัวอยู่ข้างๆ

ล่าสุดทางเจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอคู่กับ พลอย เฌอมาลย์ โมเมนต์น่ารัก ทั้งกอด ทั้งหอม ฟินไม่ไหว ลงบนอินสตาแกรม @janienineeleven พร้อมข้อความระบุว่า โดนลวนลามตลอดไป ทางด้านพลอย ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า ตัวเองงงงหื่นใส่เค้าา

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจิ้นจำนวนมาก อาทิ หนังโรแมนติกคอมเมดี้สักเรื่องต้องมาแล้วมั้ยคะ,ขอโฟกัสผู้ชายเสื้อขาวได้มั้ย,มีโต้งด้วย,ชอบมากค่ะ พี่เจนนี่เอาอีกค่ะ,ความสัมพันธ์ของทั้งสองมากคะน่ารัก,จิ้นนนน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก janienineeleven,chermarn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *