คฤหาสห์ริมน้ำ ‘ตู่ นันทิดา’ ร่ำไห้บั้นปลายเหลือ 2 คนแม่ลูก

Uncategorized

คฤหาสห์ริมน้ำ ‘ตู่ นันทิดา’ ร่ำไห้บั้นปลายเหลือ 2 คนแม่ลูก

ไม่มีโอกาสพูดลาสามีครั้งสุดท้าย!
คฤหาสห์ริมน้ำ ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ สร้างให้ลูกภรรยา ‘ตู่ นันทิดา’ ร่ำไห้บั้นปลายเหลือ 2 คนแม่ลูก

หลังจาก ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม’ ได้จากไป ล่าสุดลูกสาว ‘เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม’ ก็มีการเคลื่อนไหวในโซเชียลเป็นครั้งแรก หลังจากที่คุณพ่อนั้นจากไป

2lKFs.md.jpg

ซึ่งก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมของ ‘เพลง ชนม์ธิดา’ ได้ตั้งค่าเป็นส่วนตัว แต่ล่าสุดก็ได้มีการเคลื่อนไหวแล้ว โดย ‘น้องเพลง’ มีการ ปักหมุด โพสต์เก่าที่เป็นภาพความสัมพันธ์ของน้องเพลงและ ‘พ่อเอ๋

2lJyF.md.jpg

ที่พ่อลูกคู่นี้เคยโพสต์ภาพคู่กันเอาไว้มากมาย โดยโพสต์เก่ากับ ‘พ่อเอ๋’ ที่ ‘น้องเพลง’ มีการ ปักหมุด ก็นับตั้งแต่โพสต์ที่น้องเพลงอวยพรเอ๋ในวันพ่อ 5 ธันวาคม 2565

2l51Q.md.jpg

โพสต์ที่น้องเพลงอวยพร ‘เอ๋’ ในวันเกิดของเอ๋เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และโพสต์ของ ‘พ่อเอ๋’ ที่กำลังกอดภรรยา ‘ตู่ นันทิดา’

2ldxN.md.jpg

งานนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตและคนในวงการบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจน้องเพลงกันมากมาย ทั้ง ‘หนิง ปณิตา’ , ‘ตั๊ก มยุรา’ โดยขอให้น้องเพลงเข้มแข็ง ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้

2lf3j.md.jpg

เป็นลูกสาวที่เปรียบเสมือนแก้วตาดวงใจของ ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม’ สำหรับ ‘เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม’ ซึ่งถึงแม้ที่ผ่านมาพ่อแม่แยกทางกัน แต่น้องเพลงไม่เคยขาดความรักจากทั้งพ่อและแม่อย่าง ‘ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย’

2lsmC.md.jpg

ล่าสุด ได้มีการนำร่าง ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ ออกจากอาคารด้านหลัง รพ.บุรีรัมย์ เพื่อนำกลับไปที่บ้านเกิด จังหวัดสมุทรปราการ โดยมี ‘เนวิน ชิดชอบ’ ประธานสโมสร ‘บุรีรัมย์ยูไนเต็ด’

2lbXL.md.jpg

พร้อมด้วยทีมงานจากสนามแข่งรถ รวมทั้งเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาล โดยวันนี้มี ‘นันทิดา แก้วบัวสาย’ และลูกสาว มารอรับกลับบ้านด้วยตัวเอง

2lV6D.md.jpg

และหากย้อนเส้นทางความรักของ ‘ตู่ นันทิดา’ และ ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ นั้น ทั้งคู่แต่งงานอยู่กินกันมาร่วม 18 ปี มีลูกสาว 1 คน คือ ‘น้องเพลง ชมน์ทิดา อัศวเหม’

2lG8H.md.jpg

ซึ่งหลังจากแต่งงานก็มีข่าวว่า ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ ชอบพอกับดาราและนางแบบสาวมากมายหลายคน แต่ ‘ตู่ นันทิดา’ ก็พยายามประคับประคอง “ครอบครัว” ของเธอให้ราบรื่นตลอดรอดฝั่ง

2lpxa.md.jpg

ส่วนเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ‘ตู่ นันทิดา’ เคยให้สัมภาษณ์ว่า ทุกวันนี้เราอยู่ด้วยความเข้าใจเป็นพื้นฐานเพราะว่าความรักอย่างเดียวคงไม่พอ

2lryP.md.jpg

และความรักก็คือการเสียสละ บางอย่างต้องปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ และสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของเราทั้งคู่ก็คือ ‘น้องเพลง’ ลูกสาว ซึ่งเราสองคนทำทุกอย่างเพื่อลูก

2lond.md.jpg

สำหรับข่าวคราวกับผู้หญิง ‘ตู่ นันทิดา’ บอกว่า เราเพียงแค่ยกหูโทรศัพท์ไปถามเท่านั้นว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ถ้าไม่มีอะไรมากกว่านั้นก็ถือว่าจบ

2ll50.md.jpg

โดยเธอจะพูดอยู่เสมอว่า ครอบครัวของเธอยังคงเหมือนเดิม และไม่มีอะไรมาเปลี่ยนความรู้สึกในครอบครัวเธอได้ ทุกอย่างยังคงมั่นคง

2lkaR.md.jpg

และเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่ก็เพิ่งจะกลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้ง และมีภาพครอบครัวออกมาให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ ก่อนที่จะมาถึงวันที่เป็นข่าวดังกล่าวขึ้น

2lRaA.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *