ชาวโซเชียลพากันสงสัยจับผิด เบสท์ รักษ์วนีย์ หลังเห็นคลิปเก่า โฟกัสฝ่ายหญิงหน้านิ่งเหมือนโกรธใครมา

Uncategorized

เรียกได้ว่ามีกระแสดราม่าไม่กล้าเลิกเพราะกลัวพ่อฝ่ายหญิง สำหรับ ตงตง กฤษกร กับหวานใจ เบส รักษ์วนีย์ แถมทั้งคู่ยังมีข่าวลือว่าเลิกกันแล้วออกมาบ่อยๆล่าสุด หนุ่มตงตง ก็ออกมาเคลียร์ วอนทุกคนเข้าใจ มีเหตุผลของตัวเอง ที่ไม่ค่อยหวานกับ เบส รักษ์วนีย์ ถึงไม่มีรูปคู่ก็ยังไม่เลิกกัน ชีวิตแฮปปี้บ้าง ทะเลาะบ้าง ช่วงนี้วุ่นงานและสร้างบ้าน 20 ล้านเป้าหมายทำเพื่อแม่

ส่วนสงกรานต์แพลนกลับไปหาแม่ก็ไม่ชวนเบส โต้ไม่กล้าเลิกเพราะกลัว พ่อสมรักษ์ เชื่อวันหนึ่งหากเกิดอะไรขึ้น พ่อก็ต้องเข้าใจ ตอนนี้ลุยละคร และเทเวลาให้กับการสร้างบ้าน จนทำให้ไร้รูปหวานคู่ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์เหมือนเดิม ทำให้ถูกโยงอยู่บ่อยๆ ว่าเป็นคู่ที่เลิกเงียบ

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือสะพัดอีกว่าสาเหตุที่ ตงตง กฤษกร กนกธร ไม่กล้าเลิก เพราะกลัว พ่อสมรักษ์ คำสิงห์ และได้เจอตัวตงตง เจ้าตัวพร้อมชี้แจงทุกประเด็นเผยว่า ยืนยันเรายังคุยกันเหมือนเดิม ที่ได้เห็นโมเม้นท์น้อยลงเพราะทำงานหนักมาก ล่าสุดทำเอาชาวโซเชียลจับผิดได้เห็นคลิปเก่า ตงตง กฤษกร-เบสท์ รักษ์วนีย์ ทำหลุดโฟกัสหน้าของเบสท์กลับไม่ยิ้ม หน้านิ่งเหมือนโกรธใครมา

ทำให้ชาวเน็ตที่เห็นคลิปแล้วได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันว่า หน้าเบสแบบเมื่อยแล้ว พักสา,ไม่ต้องรักษาหน้า ไม่ต้องรักษาน้ำใจ เมื่อหมดใจก็จบดีๆ ผญ.เขามีเซ้นต์, เหนื่อยก็พอเถอะค่ะ พักเพื่อเดินต่อ,อยากให้เบสโสดคิดว่าต้องมีความสุขมากกว่านี้, หน้าเบสบ่งบอกทุกอย่าง ผู้หญิงจะรักมากขึ้นเรื่อย แต่ผู้ชายอันนี้ไม่พูดดีกว่า เป็นต้น

และ สำหรับคลิปดังกล่าวนั้น เป็นคลิปจากรายการ ของ Kyutae Oppa ที่นั่งพูดคุยกับตงตงและเบสท์ ในหัวข้อการสนทนาที่ว่า สรุปคู่จริงหรือปลอม ซึ่งในคลิปนั้น ตงตงและเบสท์ได้ยืนยันว่าทั้งคู่รักกันจริงไม่ได้เป็นการคบเพื่อสร้างคอนเทนต์อย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่ ณ ปัจจุบันความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต้องรอเจ้าตัวออกมาเผยอีกครั้งจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก bestkamsing

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *