‘บุ้ง ใบหยก’ อวดท้องโตทายาทหมื่นล้านคนที่ 2

Uncategorized

‘บุ้ง ใบหยก’ อวดท้องโตทายาทหมื่นล้านคนที่ 2

ตั้งครรภ์ทายาทตึกใบหยกคนที่ 2!
‘บุ้ง ใบหยก’ ภรรยา ‘เวฟ สาริน’ ประกาศข่าวดีอวดท้องโต 4 เดือนรอเจอหน้าลูก

ทำเอาเพื่อนพ้องคนบันเทิงถึงกับเฮลั่นกันเลยทีเดีย เมื่อล่าสุดคุณแม่คนเก่ง ‘บุ้ง สะธี’ หรือ ‘บุ้ง ใบหยก’ ภรรยานักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ‘เวฟ สาริน’

2cVRP.md.jpg

ได้โพสต์ภาพถ่ายพร้อมข้อความประกาศข่าวดีเกี่ยวกับทายาทหมายเลข 2 โดยโพสต์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ผ่านอินสตาแกรม ซึ่งเป็นโมเมนต์ความน่ารัก ของ ‘บุ้ง ใบหยก’ กับลูกชาย ‘น้องบุญ’

2c5Z0.md.jpg

ขณะกำลังยืนโอบกอดกันอย่างอบอุ่น อีกทั้งยังเผยให้เห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนของขนาดท้อง นอกจากนั้นแล้ว ‘บุ้ง ใบหยก’ ยังได้แนบข้อความบอกเล่าความรู้สึกของตนเองที่มีต่อลูกชายคนเก่ง

2cLv6.md.jpg

ซึ่งในปีนี้มีอายุครบ 4 ขวบ เรียกว่าตอนนี้ขึ้นเเท่นเป็นคุณพ่อคุณเเม่ลูก 2 เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับ ‘เวฟ สาริน’ และ ‘บุ้ง ใบหยก’ ซึ่งเจ้าตัวได้บรรยายข้อความไว้ว่า

2cbvt.md.jpg

“HAPPY Birthday ครับพี่บุญ ครบรอบ 4 ขวบของพี่บุญ หนูทำให้ชีวิตแม่มีความหมาย เปลี่ยนจากคนที่อ่อนแอเป็นคนที่เข้มแข็ง เปลี่ยนจากเด็กน้อยเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว

2c2MN.md.jpg

และได้ทำให้แม่รู้จักกับคำว่ารักอย่างถ่องแท้ ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้แม่และหนูได้เกิดมาอยู่ด้วยกัน ขอบคุณหนูที่ทำให้แม่มีความสุขในทุก ๆ วัน 4 ปีที่ผ่านมาหนูสอนให้แม่ได้เข้าใจโลก เ

2cp7H.md.jpg

ข้าใจความรัก เข้าใจกับคำว่าให้และเสียสละ วันเกิดในปีนี้แม่ขอให้หนูโตอย่างสมวัย ใช้ชีวิตอย่างที่หนูอยากเป็น เป็นคนดีในแบบฉบับของหนู

2cHTz.md.jpg

แม่จะเป็นกำแพงให้หนูพักพิง เป็นอ้อมกอดให้หนูซบ เป็นแขนให้หนูจับ เป็นเข็มทิศนำทางตอนหนูหลง เป็นเพื่อนเมื่อหนูเหงา เป็นแม่ เป็นของเล่นให้หนูได้เรียนรู้

2cd7S.md.jpg

เป็นมือที่คอยผลักดัน สุขสันต์วันเกิดครับลูกบุญ หนูเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์และดีที่สุดในชีวิตแม่ ปีนี้พิเศษหน่อย เด็กน้อยของแม่ จะได้เป็นพี่ชายแล้วฮับ แม่รักหนูที่สุดเลย”

2clZq.md.jpg

ขณะที่บรรยากาศในช่องคอมเมนต์ก็มีแฟน ๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก รวมถึงถามไถ่พัฒนาการการตั้งครรภ์ครั้งนี้

2cF2E.md.jpg

ซึ่ง ‘บุ้ง ใบหยก’ ก็ได้อัปเดตรายละเอียดเบื้องต้นว่า ตอนนี้เธอตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 มานานกว่า 4 เดือนแล้ว

2ctgW.md.jpg

ปัจจุบัน ‘เวฟ สาริน’ และ ‘บุ้ง ใบหยก’ ได้มีลูกชาย ‘น้องบุญ’ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ทายาทตึกใบหยก และต้องบอกเลยว่าทั้ง ‘เวฟ สาริน’ และ ‘บุ้ง ใบหยก’ นั้น

2cRsi.md.jpg

ออกอาการเห่อลูกแบบหนักมาก เพราะว่าผลัดกันลงรูปรัว ๆ ที่ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความหล่อแถมยังทะเล้นขี้เล่นสุด ๆ

2cGo5.md.jpg

งานนี้ต้องบอกเลยว่าถ้าโตเป็นหนุ่มเมื่อไหร่ ‘แม่บุ้ง’ กับ ‘พ่อเวฟ’ เตรียมรับคิวสาวน้อยสาวใหญ่ที่จะมาต่อแถวขอสมัครเป็นสะใภ้ใบหยกในอนาคต

2cvsZ.md.jpg

และยิ่งตอนนี้ กำลังจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งคน รับรองว่าเราจะได้เห็นความน่ารักความอบอุ่นของครอบครัวนี้อีกไม่นานแน่นอน

2ccmr.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *