แพท ณปภา เผยเหตุผลเหตุไม่ค่อยรับงานละคร ปัดเรื่องเยอะ เข้าใจแล้วทำไม

Uncategorized

ถึงแม้ แพท-ณปภา ตันตระกูล จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ความฮอต ความแซ่บก็ไม่เคยเป็นสองรองใคร คุณแม่คนเก่งของ น้องเรซซิ่ง ช่วงนี้ สาวแพท ก็ทุ่มเทให้กับครอบครัว และลูกชายแบบสุด ๆ และไม่นานมานี้เธอก็เพิ่งออกมาอัปเดตใจว่ากำลังมุ้งมิ้งกับหนุ่มรุ่นน้องวัย 22 ที่อายุห่างกันกว่า 14 ปี กำลังศึกษาดูใจกันอยู่

ล่าสุดสาวแพทได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่ไม่ค่อยรับงานละคร ผ่ายรายการ กินลีอยู่ลี เผยว่า ปีหนึ่งรับงานละครปีละเรื่องถึงสองเรื่อง จริงๆอยากรับเยอะกว่านี้แต่คอนเนคชั่นตัวเองเยอะมีเงื่อนไขในการทำงานมากขึ้น ต้องขอโทษผู้จัดเลยนะไม่ได้เรื่องเยอะนะหนึ่งพี่มีลูก พอเรามีลูกปุ๊บชีวิตเราเปลี่ยนแล้ว พอเรารับละครชีวิตพี่ต้องไปทิ้งอยู่ในกอง 7 โมงถึง 4 ทุ่มอยู่กองทุกวัน

ไอ้ตัวเล็กก็วิ่งงเล่นอยู่แต่ในกองละครมันไม่มีชีวิต ตอนยังไม่ได้เข้าโรงเรียนก็ไปด้วยตลอด ชีวิตพี่เปลี่ยนนตรงที่ว่า หนึ่งจะทำยังไงให้มีเวลากับเขา สองเขานอนกับเราถ้าพี่เลิกสี่ทุ่มเขาก็นอนสี่ทุ่มครึ่งเกือบห้าทุ่ม วัยเด็กเขาจะหายลย เลยอาจจะมีเงื่อนไขขอไปสายหน่อยขอเลิกก่อนกองมันมีเวลานอนกำลังดีของลูก

พี่เข้าใจผู้จัดแล้ว ถ้าคิดว่าเราเหมาะกับตัวนี้จริงๆแล้วต้องมีเราจ้างได้ แต่ถ้าไม่มีเราได้ก็ไม่เป็นไร นั่นคือสาเหตุที่ไม่ค่อยรับละคร

ขอขอบคุณภาพจาก pat_napapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *