เปิดแชท จ๊ะ นงผณี เดือดแฟนหนุ่ม แจ๊ค ธนพล โป๊ะแตก สารภาพผิด หลังหนีเที่ยวแล้วแฟนคลับไปเจอ

Uncategorized

คู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม กับแฟนหนุ่มรุ่นพี่อย่าง แจ๊ค ธนพล ที่ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวระหองระแหง เนื่องจากฝ่ายหญิงได้เปิดเผยในรายการหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องสเปคผู้ชายที่เปลี่ยนไป ประจวบกับช่วงหลัง ๆ ทั้งคู่ก็ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่โชว์สวีทหวานในโซเชียลเหมือนแต่ก่อนแล้ว และถึงแม้ว่า สาวจ๊ะ จะออกมาโพสต์ว่า เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน

ต่อไปนี้ไม่ต้องถาม เดี๋ยวมีอะไรจะบอกเอง แต่หลายคนก็ยังไม่หายสงสัย ยังคงมีการถามไถ่เข้ามาอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดทางสาวจ๊ะ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเดือดถึงหนุ่มแจ็ค โดยระบุข้อความบอกว่า ในขณะที่ฉันเล่นคอนเสิร์ต 2 ที่พึ่งเสร็จ มีแฟนคลับทักมา แม๊ หนูเจอผู้ชายแม่ที่ร้าน แม่มาด้วยมั้ย โอเคจบ นอกจากฉันไม่ได้ไปคือฉันไม่รู้ด้วยคร่าว่ามันไป เก่งมากกผู้ฉันเล่นฉากเสี่ยงอันตรายล่ะ

พร้อมเผยบทสนทนาที่ได้คุยกันว่า บนสนทนาสุดท้าย คือ ร้อนมากแม่ ตอนบ่าย3 ก่าๆ ป่านนี้ ยังเที่ยวร้านคงคิดว่าตรูยังไม่เลิกงาน ต่อมาก็เผยต่อว่า จบบทสนทนาที่ พ่อขอโทษ หลังจากนี้ ตรูจะไม่ตอบไลน์มันเลย 1 เดือน หลังจากที่เคยผิดพลาดมาแล้ว จนตรูต้องลบเพื่อนในเฟส ไป 2 ปีแล้วว จนป่านนี้ก็ยังไม่รับเฟสเลยเหลือแค่โทรทางเดียว เมื่อไรที่ผิดอีก ตรูบล็อคเบอร์ ทุกอย่างจบ

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ องค์ลงแล้ว1,งานเข้าแล้สๆๆ,เงาหัวผู้ของแม๊ไม่มีแล้ว,ส่งกำลังใจให้พี่แจ็ค ขอให้ปลอดภัย,หูตา ทั่วประเทศ,เค้าจำผิดคนป่าว เช็คความชัวแม่ เดวเสียหน้า,ดีน่ะว่าพี่ไม่ได้อยู่ในแก๊งค์ที่พี่แจ็คเค้าไปด้วย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก นงผณี มหาดไทย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *