อาณาจักรหรู ‘แคท ซอนญ่า’ หลังแต่งเศรษฐีหล่อระดับพระเอก

Uncategorized

อาณาจักรหรู ‘แคท ซอนญ่า’ หลังแต่งเศรษฐีหล่อระดับพระเอก

อาณาจักรหรู ‘แคท ซอนญ่า’ หลังแต่งเศรษฐีหล่อระดับพระเอก 2

เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2566 สำหรับนางเอกระดับเเถวหน้าของช่อง 7 อย่าง ”

แคท – ซอนญ่า สิงหะ” หลังคบหาดูใจแฟนนักธุจกิจหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ทีมงานที่นี่ทีมข่าวขอเเสดงความยินดีด้วยอีกครั้งนะคะ

แนะนำให้รู้จักเธอมากขึ้นโดยสาวแคทนั้นเป็นทายาทในตระกูลสิงหะ บุตรสาวของคุณภาดล และคุณณิษา สิงหะซึ่งครอบครัวของเธอทำกิจการ

ด้านอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า ดังนั้นครอบครัวของเธอจึงถือได้ว่าเป็นครอบครัวนักกิจการที่มีฐานะนอกจากทางบ้านจะมีกิจการอสังหาริมทรัพย์แล้ว

ส่วนของตัวเธอเองซึ่งขึ้นแท่นเป็นนางเอกช่อง 7 และยังพ่วงด้วยการเป็นเจ้าของยี่ห้อเสื้อผ้า Jetset Brand และเป็นเจ้าของร้านอาหาร

Odtomato Restaurant & Bar ในซอยสุขุมวิท 24 โดยก่อนที่เธอจะมาเป็นนางเอกนั้น เธอเคยเป็นศิลปินคู่ชื่อวงว่า “แคท-แพท” ของค่ายเพลงกามิกาเซ่

สาวแคท เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นศิลปินคู่ รุ่นที่ 2 ในค่ายเพลงกามิกาเซ่ โดยได้มีการใช้ชื่อวงว่า “แคท-แพท” ร่วมกับน้องสาวคือ “แพท-ภิรญา”

ซึ่งทั้งสองคนได้มีโอกาสร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลง “รักฉันเรียกว่าเธอ” เป็นเพลงรวมศิลปินในค่ายกามิกาเซ่ในปี พ.ศ. 2551จากนั้นทั้งสองก็ได้มีผลงาน

เพลงแรกออกมาให้เราได้ฟังกันคือเพลง “ไม่ชอบผู้ชาย” ต่อมาในช่วงปลายเดือนมกราคม พ.ศ. 2554 ได้มีซิงเกิลที่ 2 คือ “คนขี้ลืม ไม่ลืมเธอ” ตามมาด้วย

ซิงเกิลที่ 3 คือ “เริ่มวันไหน…จบวันวันนั้น” และในปี พ.ศ. 2555 ทั้งสองคนก็ได้ออกอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า Front row และเพลงที่ใช้ในการโปรโมทก็คือ

“รักพาตัว”ซึ่งในเวลาต่อมาสาวแคท-แพทก็ได้หมดสัญญากับทางค่ายกามิกาเซ่ และทั้งสองก็ไม่ได้ตัดสินในที่จะต้องสัญญา ซึ่งสาวแคทก็ได้เข้ามาเซ็นสัญญาเป็น

นักแสดงในสังกัดช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2556 และมีผลงานละครเรื่องแรกคือ “คือหัตถาครองพิภพ” รับบทเป็น พราวพิลาส ซึ่งจากละครเรื่องนี้ก็ทำให้สาวแคทได้รับ

ล่าสุดวันนี้ ( 4 เมษายน 2566 ) เเคท ซอนญ่า ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองอัปเดตชีวิตหลังเเต่งผ่านอินสตราแกรม

เป็นโมเมนต์ต่างๆที่เเคทรวบรวมไว้ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายเซลฟี่ในรถ ภาพคู่กับสามี ภาพไปทานอาหารมื้อหรู

เเละภาพที่ถ่ายในบ้านคู่กับรถหรูสีเเดง หลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยเเพร่ออกไปต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยกันมากมาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *