ทัวร์ลงลีเดีย หลังพูดถึง คลอดีน รับได้คุยกันแล้ว

Uncategorized

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าสนั่นกันเลยทีเดียวนะคะ หลังจากที่คุณแม่ลูกสาม ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ประกาศสถานะแทนพี่สาวคนสนิท พลอย เฌอมาลย์ว่าตอนนี้โสด และขอคนที่จะมาจีบพี่สาวรักเดียวใจเดียว รักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลาแบบความรักครั้งสุดท้าย

คลิป

ซึ่งก่อนหน้านี้สาวพลอยก็ได้มีการถูกจับตา เรื่องสถานะหัวใจอยู่นาน ที่ก่อนหน้านี้เพจดัง ได้ออกมาทิ้งปริศนาคำใบ้ ถึงแม้จะยืนยันว่าเป็นเรื่องสมมุติเท่านั้น

โดยเพจดังกล่าวได้โพสต์ว่า สมุตนะ นางเอกหน้ามั่น เค้ากิ๊กกับนักร้องแรปเปอร์ งานนี้ก็ทำเอาหลายๆคนพุ่งเป้าไปที่สาวพลอยแถมช่วงหลังๆ ยังมีชาวเน็ตสังเกตเห็นว่า มักจะมีภาพปาร์ตี้กับนักร้องหนุ่มชื่อดัง โต้ง ทูพี ออกมาบ่อยๆ

ก่อนต่อมา ทางสาวลีเดียก็ได้มีการออกมาโพสต์ เผยสถานะหัวใจ พลอย เฌอมาลย์ ว่า สวย แซ่บ และโสดสนิท แต่ถ้าจะมีรักครั้งใหม่ ขอช่วยรักพี่สาวดิฉันแบบรักเดียวใจเดียว แบบจริงใจ รักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลา แบบความรักครั้งสุดท้ายที่จะไม่ทำให้เจ็บและเสียใจอีกนะคะ ประกาศให้ทราบ ไม่อยากเห็นพี่สาวช้ำใจอีกแล้ว

แต่หลังจากที่ เจ้าตัวออกมาเผยสถานะของ พลอย เฌอมาลย์-คลอดีน โดยงานนี้ชาวเน็ตเข้ามาถล่มเละกลางไอจี อาทิ โพสต์แบบนี้เท่ากับคุณทิ้งบอมให้น้องอีกฝ่ายเลย แล้วอีกฝ่ายก็ไม่มีสิทธิ์แก่ข่าวเพราะไม่ชอบออกสื่อ อย่าว่าคุณ พลอยเลยค่ะเลิกกันก็คงเสียใจไม่น้อย แต่คุณ ลด.อาจจะใช้คำพูดบางคำที่เเรงผิดไปสักหน่อย ส่งกำลังใจให้ทั้ง2ท่านค่ะ รักทั้งคุณพลอยเเละน้องคลอดีน , และอื่นๆ อีกมากมาย

งานนี้ สาวลีเดีย ออกมาเครื่อนไหวเเล้ว หลังจากประเด็นดราม่าที่มาจากโพสต์ของเจ้าตัว ลีเดีย ก็ได้ออกมาโพสต์เคลียร์ผ่านทาง IG story ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดจากโพสต์ของเดีย มันทำให้มีผลกระทบ และมีคนเข้าใจน้องคลอดีนผิด

ซึ่งเดียอยากจะอธิบายตรงนี้ว่ามันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับน้องเลย จริงๆเดียหมายถึง in general โดยรวมไม่อยากให้ใครดราม่าและอยากให้เคารพทุกคนตรงนี้ด้วยนะคะ และก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ในเรื่องที่โพสต์ว่าไม่มีอะไรมากแค่หวงและห่วงพี่สาวเฉยๆ สวยขึ้น มีเสน่ห์มากขึ้น

เรื่องที่โสดหรือไม่ ตอนนี้ให้ไปถามเจ้าตัว แต่ว่าเรื่องโพสต์ของเราคือไม่ได้ไปต่อว่าใคร เป็นการพูดโดยรวมซะมากกว่า เพราะวันนั้นได้ไปทำงานกับพลอย มีความรู้สึกว่าพลอยสวยขึ้น และไม่คิดว่าเรื่องใหญ่โตอะไรขนาดนั้น

และก็อยากให้พลอยเจอความรักที่แฮปปี้ เจอคนที่ทำให้เขามีความสุข ไม่ได้พาดพิงอะไรถึงคลอดีนเลย อาจจะทำให้คนคิดไปทางนั้น แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย ตนและคลอดดีนคุยกันแล้วว่า ไม่ได้ว่าอะไรคลอดีนเลย

ทางคลอดีนก็เข้าใจและโอเค หลังจากเป็นข่าวก็ได้มีการคุยกันแล้ว ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ดียร์กลัวว่าคลอดีนจะเข้าใจผิดมากกว่า ก็เลยมีการโทร.ไปคุยกับน้องเรียบร้อยแล้ว ก็ไม่อยากให้น้องเขารู้สึกไม่ดี ก็เคลียร์เรียบร้อยไม่ได้มีอะไร

เป็นการลงที่ไม่มีอะไรเลย ห่วงพี่แค่นั้นเอง อยากให้เขามีความสุขในความรัก เรื่องทัวร์ลงนั้น ร์ก็เข้าใจะว่าทำไมถึงมีคอมเมนต์บางคอมเมนต์ พอเราย้อนกลับไปอ่านฟังแล้วมันหนักไปทางโน้นหรือเปล่ามันไม่ได้เคลียร์ว่าสรุปเราทิ้งบอมบ์ให้น้องหรือเปล่า พอเราย้อนไปอ่าน คนก็คิดได้ว่าเป็นแบบนั้นแต่จริงๆ แล้วเราพูดโดยรวมว่าอยากให้พี่พลอยสมหวังในความรัก ความรักที่ดี มีความสุข ไม่ได้เป็นเจตนาที่จะโจมตีใคร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *