แพท ณปภา เปิดใจ แฟนใหม่แฟนกราบไหว้บูชา ล่าสุดเรียกแม่แล้ว เชื่อว่าเป็นสิริมงคล

Uncategorized

เรียกได้ว่าก่อนหน้านั้นสาวแพท ณปภา ได้ออกมาเผยเรื่องราวความรักกับหนุ่มรุ่นน้องพี ชานนท์ อายุห่างกัน 14 ปี ฝ่ายชายกราบเท้าก่อนนอนทุกคืน ล่าสุด แพท ณปภา ตอบชัดๆในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566 โดย ดีเจบุ๊คโกะ เพื่อนพิธีกรบอกฉันตามข่าวเธอ ดราม่าฉันก็ไม่สน คอมเมนต์หนึ่งที่ฉันชอบ อย่าว่าแต่กราบเท้าเลย กราบอะไรก็ไม่ต้องไปยุ่งเขา

เขาเรียกแก้เคล็ด หมอดูไม่ได้ให้กราบ ให้ไหว้ เคารพผู้หญิงคนนี้ ให้เยอะที่สุด ด้วยศักดิ์แพทเหมือนพี่เหมือน อา น้าเขา คืออายุแก่กว่าเขาเยอะ 14 ปี การเคารพเราไม่ได้เสียหาย ปรากฏเขาทำแล้วมันดี เขามาขอร้องขอไหว้ทุกวันได้ไหม เราบอก ขอโทษนะ เป็นบ้าอะไร ล่าสุดสาวแพท ได้ออกมาเปิดใจประเด็นแฟนหนุ่มกราบเท้าก่อนนอนทุกคืน ผ่านรายการแฉ

ซึ่งให้ทางหมอดูมายืนยันอีกเสียงว่าทางแฟนหนุ่มนั้นมีดวงเหมือนข่มแพทนิดหน่อย รักแพทมากหมอเลยตัดสินใจรักแบบบริสุทธิ์ใจก็กราบเลยแล้วกัน ไม่ใช่ให้กรบเท้า กราบแบบไหนก็ได้ แต่เขาหนักข้อขอกราบเท้าเขาทำแล้วเจริญหรืออะไรที่เขาทำแล้วดี จริงๆแล้วควรจะไปตั้งนานแล้วตอนนี้อยู่มาปีนึงเขาหนักข้อก็เลยเอาวะกราบเท้าซะหน่อย เหมือนไหว้แม่จริงๆ

เราแปลกมากเราบอกอย่าทำ อย่าทำให้เหมือนมีลูกอีกคน ล่าสุดคือวันแม่เอาพวงมาลัยมาไหว้แล้ว มาพร้อมเรซเหมือนลูกคนโตกับลูกคนเล็ก เขาเรียกเธอว่าอะไร แม่ แพท บอกด้วยว่า ที่ยังไม่ให้สถานะตอนนี้เพราะอายุห่าง 14 ปีนี่แหละ เราผ่านชีวิตมาเยอะ เราเป็นแม่ม่าย เราไม่ได้อยากมีงานแต่งไม่ได้อยากมีลูกอีกคนหนึ่งแล้วแต่วัยเขายังอยากมีอยู่หรือเปล่า

ขอขอบคุณภาพจาก chanon_wo,pat_napapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *