รู้จัก ‘โฮริ ชิออน’ ลุ้นรักครั้งใหม่ ‘เจ ชนาธิป’

Uncategorized

รู้จัก ‘โฮริ ชิออน’ ลุ้นรักครั้งใหม่ ‘เจ ชนาธิป’

แห่จับตาสัมพันธ์ ลุ้นรักใหม่ไอดอลสาวญี่ปุ่น!
รู้จัก ‘โฮริ ชิออน’ เอ่ยปากชอบออกสื่อ ตามเชียร์ ‘เจ ชนาธิป’ ถึงขอบสนาม

‘ชนาธิป สรงกระสินธ์’ มีชื่อกลับมาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อีกครั้ง พร้อมได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีม นำทัพบุกอุ่นเครื่องพบ ‘ซีเรีย’ และ ‘ยูเออี’

3aAGL.md.jpg

ระหว่างวันที่ 23-28 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ ‘ชนาธิป’ เผยว่า ดีใจที่ได้กลับมารับใช้ทีมชาติไทยอีกครั้ง ช่วง ‘ฟีฟ่าเดย์’ ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ทดลองนักเตะ

3aTSV.md.jpg

ซึ่งทุกคนมีฝีเท้าที่เป็นเบอร์ 1 ของประเทศอยู่แล้ว เป้าหมายทุกครั้งในการติดทีมชาติก็คือโชว์ผลงานให้ดี ทุ่มเทกำลังให้เต็มที่ เพื่อช่วยทีมคว้าชัยชนะ

3anQ0.md.jpg

ส่วนการได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีม ต้องขอบคุณ ‘มาโน่ โพลกิ้ง’ เฮดโค้ช และ ‘มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ’ ผู้จัดการทีม ที่ไว้วางใจ

3aPca.md.jpg

อีกทั้งก่อนหน้านี้ ‘ชนาธิป สรงกระสินธ์’ ได้ลงสนามตัวจริงให้ ‘คาวาซากิ ฟรอนตาเล’ เกมเจลีก ที่พบ ‘เซเรโซ โอซากา’ วันเสาร์ที่ 18 มี.ค.

3aSNA.md.jpg

โดย ‘เจ้าเจ’ โดนเปลี่ยนออกนาทีที่ 76 แต่ผลงานไม่ธรรมดา มีโอกาสสับไก 3 ครั้ง แถมเชื่อมเกมสวยๆ เกมนี้ ‘ชนาธิป สรงกระสินธ์’ มาแล้ว มีชื่อออกสตาร์ตเป็นผู้เล่น 11 ตัวจริง

3aUU2.md.jpg

หลังจากไม่ได้โอกาสจากโค้ช ‘โทรุ โอนิกิ’ แม้แต่วินาทีเดียว จากเจลีก 4 นัดที่ผ่านมา โดยผ่านไป 4 เกม อยู่อันดับ 14 ของตาราง มี 4 คะแนน

3aYGW.md.jpg

ล่าสุด กลายเป็นที่รู้จักของแฟนชาวไทยมากขึ้นสำหรับ ‘โฮริ ชิออน’ ไอดอลสาวสุดน่ารักจากวง ‘NMB48’ (วงน้องสาวของ ‘AKB48’) ที่ถือเป็นสาวกตัวยงของ ‘ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่’

3aOPs.md.jpg

และเคยออกตัวออกสื่อว่าเธอนั้นชื่นชอบ ‘ชนาธิป สรงกระสินธ์’ ดาวเตะทีมชาติไทยเป็นอย่างมาก โดยล่าสุด นักร้องสาววัย 26 ปี ได้เดินทางเข้าไปชมเกมศึก ‘ไทยดาร์บี้แมตช์’

3amKd.md.jpg

นัดที่ ‘ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่’ เปิดบ้านพบกับ ‘คาวาซากิ ฟรอนตาเล่’ โดยหวังว่าจะได้พบกับ ‘มิดฟิลด์’ ร่างเล็กทีมชาติไทยขวัญใจของเธอ

3aDpH.md.jpg

ซึ่งก่อนเกมเธอได้โพสต์ภาพว่าได้เดินทางถึงสนาม และเตรียมที่จะมอบของขวัญให้กับ ‘ชนาธิป’ พร้อมข้อความว่า “วันนี้เอาของมาฝาก ‘ชนาธิป’ ด้วย ฉันตั้งตารอวันที่จะได้เห็นคุณเล่นฟุตบอลอีกครั้ง”

3aWSE.md.jpg

อย่างไรก็ตามสุดท้ายเธอก็ต้องผิดหวังเมื่อ ดาวเตะชาวไทยวัย 29 ปี ไม่มีชื่อเดินทางมากับทีมในเกมนัดนี้ เช่นเดียวกับ ‘สุภโชค สารชาติ’

3aCkt.md.jpg

ดาวเตะทีมชาติไทยอีกหนึ่งรายของทางฝั่งเจ้าบ้านที่ก็ไม่มีชื่อในทีมเช่นกัน สำหรับ ‘โฮริ ชิออน’ นักร้องสาวเกิดที่เกาะฮอกไกโด และชื่นชอบเกมลูกหนังเป็นอย่างมาก

3aMcN.md.jpg

โดยติดตามเชียร์ทีมบ้านเกิด ‘ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่’ มาตลอด ที่สำคัญคือชื่นชอบ ‘เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์’ เป็นอย่างมาก โดยยกให้เป็นนักเตะขวัญใจเบอร์ 1 ของเธอเลยทีเดียว

3azDP.md.jpg

ซึ่งจากหลายครั้ง ที่ ‘โฮริ ชิออน’ ได้เอ่ยปากว่าชื่นชอบ ‘เจ ชนาธิป’ และยังตามไปเชียร์อยู่บ่อย ๆ ทำให้แฟนคลับหลาย ๆ คนนั้นเชียร์และลุ้นให้ทั้งคู่นั้นได้พัฒนาความสัมพันธ์อยู่ไม่น้อย

3a8fm.md.jpg

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *